• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngay sau lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè huyện Kiên Lương năm 2016, các mặt trận trong toàn huyện ra quân triển khai thực hiện các hoạt động đạt được nhiều kết quả tích cực.

Sinh viên tình nguyện Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex sơn mới điểm trường tiểu học Kiên Lương 4,

khu phố Lung kha na, thị trấn Kiên Lương.

Trong tuần thứ nhất, các mặt trận tổ chức khởi cộng xây dựng 02 trạm cấp nước ngọt công cộng tại khu phố Lung kha na, thị trấn Kiên Lương và ấp Núi Mây, xã Bình Trị; tổ chức phát hoang trên 3 km đường; sửa chữa 2 km đường giao thông nông thôn tại xã Bình Trị; tổ chức sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi; sơn mới điểm Trường tiểu học Kiên Lương 4,…

Bên cạnh đó, Huyện đoàn phối hợp với Đoàn cơ sở Sở y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 300 người dân và trao tặng 30 suất quà cho các em thiếu nhi. Tổng trị giá trên 10 triệu đồng.

Ngoài việc thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, công tác củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức cũng được quan tâm, chú trọng. Các mặt trận đã phát triển được 76 đoàn viên, 82 hội viên; giới thiệu 06 đoàn viên ưu tú cho đảng xem xét, chăm bồi, kết nạp.

Huyện đoàn Kiên Lương/ĐX
Số lần đọc: 22223

Tin liên quan