• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng 10/01/2017 tại hội trường huyện ủy. Huyện Đoàn đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2016 và đề ra chương trình công tác năm 2017.

Các cơ sở đoàn báo cáo tình hình chuẩn bị nhân sự cho đại hội nhiệm kỳ mới

Tham gia Hội nghị có  Đ/c Lâm Quốc Toàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Đ/c  Trần Quốc Chánh - Phó Ban Dân vận Huyện ủy và cùng các đồng chí Lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện; Ủy viên Ban chấp hành Huyện đoàn; thành viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện; Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Trong năm 2016 Ban thường vụ huyện đoàn đã bám sát sự chỉ đạo của Huyện uỷ, BCH Tỉnh đoàn để tập trung chỉ đạo các cơ sở đoàn trực thuộc thực hiện tốt các chỉ tiêu đề ra trong năm. Tại Hội nghị, BCH huyện đoàn đã báo cáo tình hình công tác Đoàn – Hội trong năm 2016, qua đó đã đánh giá được những kết quả đạt được và những tồn tại hạn chế để đưa ra hướng khắc phục trong năm tới.

Đ/c Trần Quốc Toản - Bí thư Huyện Đoàn gợi ý thảo luận tại Hội nghị.

Từ những kết quả đạt được cũng như những tồn tại hạn chế của năm vừa qua, Hội nghị đã tập trung thảo luận các nội dung trọng tâm như: Tình hình tư tưởng trong đoàn viên, thanh niên hiện nay, việc thực hiện các mô hình Dân vận khéo, việc kết nạp và cấp thẻ đoàn... và đưa ra một số giải pháp khắc phục hạn chế khó khăn và phát huy những kết quả đạt được góp phần cho sự phát triển của công tác Đoàn - Hội năm 2017.

Đ/c Lâm Quốc Toàn -  Phó Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lâm Quốc Toàn  – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã đánh giá cao những kết đạt được của công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN huyện Kiên Hải những năm vừa qua. Đồng thời, nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới đó là: cần phải tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền Đại hội các cấp, Triển khai thực hiện tốt các Chỉ thị của TW Đảng, TW Đoàn, thực hiện tốt công tác quy hoạch nhân sự và văn kiện chuẩn bị Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

 Dịp này, Hội nghị đã trao 17 giấy khen của BCH huyện đoàn và Ủy ban Hội LHTN huyện cho 08 tập thể và 09 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2016.

Trước đó, Chiều ngày 09/01/2017, tại hội trường Ban Dân vận huyện ủy. BTV Huyện đoàn đã tổ tập huấn công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, triển khai các văn bản hướng dẫn tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, Kế hoạch thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị và lấy ý kiến củng cố BCH, BTV, UBKT huyện đoàn khóa VII, nhiệm kỳ 2012 - 2017.

HĐ-Kiên Hải
Số lần đọc: 12787

Tin liên quan