• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Chiều ngày 11/2, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Châu Thành phối họp cùng Ban Chỉ Huy Quân Sự huyện tổ chức Hội trại Tòng quân năm 2017, đến dự có các Đ/c Huỳnh Quốc Toàn – Huyện ủy viên – Bí Thư Huyện Đoàn Châu Thành, Trần Minh Nhựt – Phó Bí thư Thường Trực Huyện Đoàn – Chỉ huy trưởng Hội trại, các Đ/c là trưởng các Ban, ngành Đoàn thể cấp huyện cùng 141 tân binh và người dân đến tham dự.

Đ/c Tô Hà Giang (phải) - HUV - Phó Chủ Tịch UBND huyện và
Đ/c Mai Hoàng Dũng (trái) - Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân Sự huyện

tiếp lửa truyền thống cho các anh em tân binh.

Thông qua hội trại góp phần giáo dục văn hóa, ý thức tự quản, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm đoàn kết nội bộ của các cấp bộ đoàn và đoàn viên thanh niên. Đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho anh em tân binh trước khi lên đường bảo vệ Tổ Quốc.

Từ đó khơi dậy tinh thần yêu quê hương, đất nước của đoàn viên thanh niên trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, cho anh em tân binh thấy việc bảo vệ Tổ Quốc là một nghĩa vụ thiêng liêng mà mỗi con người cần phải làm cho đất nước.

Phần thi sáng tác thơ của các tân binh.

Hội trại lần này Ban Thường vụ Huyện Đoàn còn tổ chức hội thi cổng trại đẹp, thi thơ ca, thi thời trang, các trò chơi vận động và đặt biệt là đêm lửa trại tiếp lửa truyền thống nhằm tạo sự phấn khởi cho anh em tân binh và ôn lại truyền thống chống xăm lược vẽ vang của ông cha chúng ta.

Dịp này Ban Thường vụ Huyện Đoàn Châu Thành đã trao quà cho 141 tân binh với số tiền 14.100.000 đồng, nguồn kinh phí vận động từ các chi đoàn ban ngành cấp huyện.

Danh Lộc-CT
Số lần đọc: 12156

Tin liên quan