• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2017). Chào mừng Đại hội Đoàn các cấp niệm kỳ 2017-2022, và tổ chức các hoạt động trong tháng thanh niên năm 2017. Từ ngày 14-16/03/2017 BTV huyện đoàn tổ chức hoạt động hành quân giả ngoại và ký kết nghĩa với Ấp Hòn Mấu – xã Nam Du - huyện Kiên Hải. Tham gia hoạt động có đại diện cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy nội địa công an tỉnh các ban, ngành cấp huyện, UBND xã Nam Du, và hơn 100 đoàn viên và nhân dân Ấp Hòn Mấu đến tham dự.

Tổ chức sinh hoạt cho thiếu nhi tại ấp Hòn Mấu - xã Nam Du - Kiên Hải

Sau lễ ký kết nghĩa tổ chức tuyên truyền ATGT đường thủy nội địa, phát rơi tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết, tặng xà phòng lifeboy cho các em thiếu nhi qua đó tuyên truyền cho các em giữ gìn vệ sinh các nhân, Bên cạnh đó vận động người dân và các bạn đoàn viên tham gia làm vệ sinh khu vực bãi biển, tổ chức sinh hoạt cho thiếu nhi, phối hợp khám và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân ấp Hòn Mấu, làm công trình thanh niên “ sáng – xanh – sạch – đẹp”. và cũng tại đây tổ chức giao trò chơi dân gian giao lưu với đoàn viên ấp Hòn Mấu.

Đ/c Trần Quốc Toản - HUV, Bí thư huyện đoàn ( bìa trái )
Đ/c Đinh Xuân Trường - Phó Bí thư Đoàn Công An Tỉnh ( bìa phải )

Nhân dip này huyện đoàn Kiên Hải phối hợp với chi đoàn Y tế tặng 6 xuất quà cho gia đình chính sách, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá 2.400.000 đồng. và trao tặng 30 cái phao cho nhân dân ấp.

HĐKH_Lê Văn Ca/T.A
Số lần đọc: 12456

Tin liên quan