• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 01-4, tại trường THPT Minh Thuận, Hội đồng Đội huyện tổ chức Ngày hội đọc sách huyện U Minh Thượng năm 2017. Đây là đơn vị được Hội đồng Đội huyện chọn làm điểm để tổ chức Ngày hội đọc sách.

Ngày hội đọc sách là hoạt động thường niên nhằm tôn vinh, quảng bá cho văn hóa đọc, bảo vệ quyền lợi của những người làm sách và triển khai thực hiện việc phát triển văn hóa trong lĩnh vực thư viện. Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động phong phú thu hút các em học sinh tham gia sôi nổi và tích cực như: thi trưng bày sách, phát động đọc sách, thi đọc sách, thi hái hoa dân chủ. Kết quả, Ban tổ chức Ngày hội trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba cho các phần thi trên và trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia tốt các phần thi.                   

Để nêu cao tinh thần văn hóa đọc, dịp này, Hội đồng Đội huyện trao tặng 2 cuốn sách "Những chứng cứ khẳng định chủ quyền biển đảo của Việt Nam trên Biển Đông" và "Làm theo lời Bác, học tập cuộc đời và sự nghiệp Hồ Chí Minh" cho Liên Đội trường THPT Minh Thuận để làm phong phú hơn tủ sách của liên Đội cũng như tạo điều kiện cho các em học sinh có thêm nhiều kiến thức.

Đồng chí Nguyễn Văn Toản - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn tặng sách cho Liên đội trường THPT Minh Thuận

Phần thi trưng bày sách của các Chi đội

HĐ U Minh Thượng/ĐX
Số lần đọc: 11932

Tin liên quan