• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2017), chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Kiên Hải lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Ngày 22-5, tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Huyện đoàn phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động, Thương binh xã Xã hội huyện tổ chức Liên hoan tiếng hát Hoa phượng đỏ huyện Kiên Hải lần thứ I năm 2017.

Liên hoan năm nay có sự tham gia của hơn 80 em thiếu nhi đại diện cho 8 đội thi đến từ 8 Liên đội trường trên địa bàn huyện. Các tiết mục dự thi gồm các bài hát về Đội TNTP Hồ Chí Minh, thiếu nhi với Bác Hồ, thiếu nhi với Đảng. Đây là hoạt động nhằm duy trì phong trào văn hóa, văn nghệ của địa phương, qua đó phát hiện các em có năng khiếu để tiếp tục bồi dưỡng thành hạt nhân phong trào văn hóa văn nghệ của địa phương.

Dịp này, Huyện đoàn đã vận động gây quỹ trao học bổng và xây dựng ngôi nhà khăn quàng đỏ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Qua đó, nhằm khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, từ đó động viên khuyến khích các em vượt khó vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 2 giải A, 2 giải B, 4 giải C và 3 giải chuyên đề cho các tiết mục; bên cạnh đó, trao 8 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 500.000 đồng và trao 35 triệu đồng xây dựng nhà khăn quàng đỏ cho đội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

CTV Hoàng Liều - HĐ Kiên Hải/TA
Số lần đọc: 12997

Tin liên quan