• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 22/6, Ban tổ chức Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2017 đã đến thăm các tình nguyện viên tại các điểm thi của các đơn vị: Rạch Giá, Châu Thành, Giồng Riềng, Gò Quao, Vĩnh Thuận, U Minh Thượng, An Biên.

Đội hình tiếp sức mùa thi của huyện Vĩnh Thuận.

Toàn tỉnh có 300 tình nguyện viên được phân bổ về 25 điểm thi. Mỗi huyện, thị, thành phố thành lập 4 đội hình tình nguyện tham gia tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn thí sinh và người thân thí sinh. Ngoài ra, trong các buổi thi đều bố trí nước uống, đồ ăn miễn phí, đội hình xe ôm, đội hình tình nguyện hỗ trợ thí sinh; tại các điểm thi bố trí điểm nghỉ trưa cho thí sinh và người nhà thí sinh nghỉ tạm và nghỉ qua đêm nếu thí sinh có nhu cầu. Các tình nguyện viên phối hợp cùng lực lượng chức năng hướng dẫn, phân luồng giao thông, giữ gìn an an ninh trật tự, an toàn giao thông tại khu vực thi.

Đội hình của huyện Giồng Riềng đang tổ chức nấu ăn cho các thí sinh.

Tại các nơi đến đồng chí Tô Thị Duy Linh – UVTV, Trưởng Ban Thiếu nhi – Trường học, Phó Chủ tịch HĐĐ tỉnh đã thăm hỏi và động viên tinh thần các tình nguyện viên cố gắn hỗ trợ các thí sinh trong xuốt các ngày thi về mọi mặt để cho các thí sinh hoàn thành tốt kỳ thi.

Đồng chí Tô Thị Duy Linh – UVTV, Trưởng Ban Thiếu nhi – Trường học, Phó Chủ tịch HĐĐ tỉnh
trao tiền hỗ trợ cho em 
Trần Thị Mộng Đang tại Trường THPT Gò Quao.

Dịp này, Ban Tổ chức Chương trình còn hỗ trợ em học sinh Trần Thị Mộng Đang là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, số tiền 1.000.000 đồng. Nhằm động viên kích lệ tình thần cho em vượt khó để thi đạt kết quả tốt trong kỳ thi.

Đội hình xe ôm miễn phí của huyện U Minh Thượng.

Đ/c Huỳnh Thanh Trà-Phòng GDTX và HS-SV trao tiền hỗ trợ cho đội hình huyện An Biên.

Tuấn Anh
Số lần đọc: 11771

Tin liên quan