• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 25/6, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên, Cụm đoàn trường học tổ chức tập huấn kỹ năng cho sinh viên tham gia Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2017; trên 100 sinh viên đến từ các trường cao đẳng, đại học trong toàn tỉnh tham gia Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2017 tại các địa phương trong tỉnh tham gia lớp tập huấn.

 

Trên 100 sinh viên các trường cao đẳng, đại học trong tỉnh tham gia lớp tập huấn

Lớp tập huấn diễ ra trong 1 ngày, các sinh viên được trang bị một số kỹ năng cơ bản, như:  kỹ năng quản trò, tổ chức trò chơi; kỹ năng truyền thông, kỹ năng xử lý những tình huống xảy ra trong Chiến dịch; kỹ năng vận động nhân dân và thanh niên hỗ trợ nguồn lực; nội quy, quy định khi tham gia các hoạt động...

Việc trang bị những kiến thức, kỹ năng nhằm giúp cho sinh viên phát huy vai trò, trách nhiệm; tính năng động, sáng tạo, hăng hái, nhiệt tình của đoàn viên, thanh niên; tạo môi trường giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các anh, chị cán bộ đoàn và đoàn viên, thanh niên.

Bạn Hồ Thị Minh Anh - Sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang, cho biết: Lớp tập huấn có ý nghĩa rất quan trọng đối với các sinh viên, nhất là với các sinh viên lần đầu tham gia chiến dịch thanh niên tình nguyện hè. Tham gia lớp tập huấn giúp em hiểu được những công việc mà bản thân cần phải thực hiện trong thời gian tham gia tình nguyện cũng như biết cách giao tiếp, ứng xử với người dân địa phương.

CTV Nguyễn Văn Sơn - CĐ Sư phạm/TA
Số lần đọc: 11098

Tin liên quan