• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Phú Quốc năm 2017 với chủ đề “Tuổi trẻ Phú Quốc chung tay xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh” đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa tại xã Hàm Ninh với sự tham gia của 40 chiến sỹ tình nguyện.

Đồng chí Huỳnh Thanh Trông  - Bí thư Huyện đoàn và đồng chí Danh Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy xã Hàm Ninh
trao quà cho các cá nhân và tập thể xuất sắc trong Sân chơi tuyên truyền phòng chống ma túy.

Từ ngày 10/7/2017– 14/7/2017 Ban chỉ huy Chiến dịch đã tổ chức các hoạt động cụ thể như: thực hiện 01 con đường bê tông nông thôn dài 100 x 2.5m với tổng kinh phí 60 triệu đồng, 02 đường điện thắp sáng dài 450m với 23 trụ đèn với tổng kinh phí 30 triệu đồng tại ấp Rạch Hàm, xã Hàm Ninh. Đồng thời tổ chức Ngày hội thiếu nhi với nhiều hoạt động vui chơi bổ ích như: tổ chức trò chơi dân gian, chiếu phim, trò chơi có thưởng…thu hút gần 40 em thiếu nhi trên địa bàn tham gia; tổ chức sân chơi tuyên truyền phòng chống ma túy năm 2017 và giao lưu văn nghệ với chiến sỹ tình nguyện thu hút hơn 70 đoàn viên, thanh niên tham gia. Kết quả trao 02 giải tập thể, 03 giải cá nhân. Tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí và tư vấn cách phòng chống một số bệnh thông thường cho người dân với hơn 150 cơ số thuốc cho gần 50 người bệnh; thực hiện làm vệ sinh môi trường và thu gom rác thải tại các tuyến đường xã; thăm và tặng quà 03 gia đình chính sách với tổng giá trị phần quà là 1,2 triệu đồng,…Bên cạnh nhận được sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương và các mạnh thường quân, các chiến sỹ tình nguyện đã được sự quan tâm sâu sắc từ phía bà con nhân dân tại ấp Rạch Hàm. Đây là nguồn động lực mạnh mẽ thúc đẩy tinh thần tình nguyện của các chiến sỹ.

Gắn bảng công trình thanh niên đường bê tông nông thôn tại ấp Rạch Hàm, xã Hàm Ninh

Chiến dịch là dịp để các đoàn viên, thanh niên ra sức cống hiến sức trẻ góp phần xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh. Qua đây vun bồi tình yêu quê hương, đất nước trong mỗi đoàn viên, thanh niên tham gia.

Chiến sỹ tình nguyện làm đường giao thông nông thôn

Chiến sỹ tình nguyện lắp đặt đèn điện thắp sáng

CTV Mỹ An – HĐ Phú Quốc/TA
Số lần đọc: 741

Tin liên quan