• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 10/9 BGK cuộc thi DAKN L3 2017 đã họp và thồng nhất chon 12 Dự án ( DS đính kèm dưới đây ) vào vòng BK cuộc thi. Theo KH Tỉnh KG sẽ thi vòng BK tại TP HCM vào 2 ngày 30/9 và 1/10/2017 tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng Q1,
 
Bộ phận thư ký cuộc thi sẽ gửi kế hoạch, hướng dẫn cac dự án thực hiện các nội dung khi vào vòng thi BK, Tuy nhiên để kịp hướng dẫn các Chủ dự án có điều kiện điều chỉnh, bổ sung dự án thêm hoàn thiện, BTC cuộc thi sẽ mời Anh Lê Đức Duy la GĐ CT Mỹ Thuật Trà Quế, Nguyên GĐ KD của CT Vinamit, là chuyên gia huấn luyện khởi nghiệp của BSA ( Người từng thuyết trình Dự án khởi nghiệp của BSA đạt giải nhì ( không giải nhất) trong cuộc thi giữa 10 nước trong khu vực ASEAN do Chính phủ Hoa Kỳ tổ chức tại VN vào năm 2015 sẽ trao đổi, hướng dẫn các chủ dự án của Kiên Giang cách trình bày dự án phù hợp với nội dung yêu cầu, chấm điểm của cuôc thi.
 
Theo KH  buổi HL 12 DA này sẽ được tổ chức vào lúc 8g30 sáng ngày thứ 7 - 16/9  tại KG ( địa điểm dự kiến theo đề nghị của Tỉnh Doàn KG la tại HLHPN Tỉnh); Như vậy đề nghị Chi Mai, Toàn và H LHN Tinh hỗ trợ TT BSA tập hợp chủ 12 DA về tham dự buổi sinh hoạt theo ngày giờ nêu trên. Nếu dự án nào có 2,3 người ... cùng làm thì có thể cử thêm người cùng dự, nhưng số lượng vừa đủ để mọi người có thể chia sẻ với nhau được nhiều hơn, mong chúng ta sẽ tiếp tục hợp tác tôt.
 
 
BBT
Số lần đọc: 2152

Tin liên quan