• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm chung tay cùng với toàn Đảng bộ thành phố thực hiện các biện pháp, giải pháp trong phòng, chống dịch COVIC-19 và đồng hành cùng người dân có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch bệnh, từ ngày 01/4/2020 đến ngày 02/5/2020, Ban Thường vụ Thành đoàn đã triển khai mô hình “Tấm lòng sẻ chia”, nhằm hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Gian hàng thanh niên "Tấm lòng sẻ chia"
Mô hình được phân chia thành 02 giai đoạn: Giai đoạn thứ nhất: Từ ngày 06/4/2020 đến ngày 15/4/2020, Ban Thường vụ Thành Đoàn thiết kế 01 gian hàng trong khu hành chính của Thành đoàn, đồng thời vận động mạnh thường quân và các nhà hảo tâm đóng góp các nguồn lực là các nhu yếu phẩm (trứng, gạo, mì, bột nêm, nước mắn, muối, bột ngọt, khẩu trang, nước diệt khuẩn…) để phát cho người dân vào lúc 9h sáng hàng ngày. Giai đoạn 2: Từ ngày 16/4/2020 đến 02/5/2020, Ban Thường vụ Thành đoàn tiếp tục vận động các mạnh thường quân và nhà hảo tâm cũng như sự đóng góp của ĐVTN, sau đó phân bổ lại cho các xã, phường đoàn thành lập đoàn đi trao trực tiếp đến các hộ dân.
Các xã, phường đoàn đi đến các hộ gia đình trực tiếp trao các phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
Qua thời gian triển khai thực hiện mô hình, Ban Thường vụ Thành đoàn đã trao hơn 1.000 suất quà với tổng kinh phí trên 50 triệu đồng.
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa của tuổi trẻ Hà Tiên, qua đó thể hiện quyết tâm cùng Đảng bộ và nhân dân thành phố sớm vượt qua được khó khăn trong cuộc sống và sớm chiến thắng đại dịch, tiếp tục chung tay xây dựng quê hương Hà Tiên giàu đẹp và văn minh.
Võ Thị Cảnh
Số lần đọc: 3834

Tin liên quan