• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tối ngày 10/10/2022, Tỉnh đoàn tổ chức bế mạc Liên hoan các Đội Nhóm Tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Kiên Giang năm 2022 chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Kiên Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đây là họat động trọng tâm trong công tác tuyên truyền giáo dục các giá trị đạo đức, lối sống, định hướng thẩm mỹ, âm nhạc trong đoàn viên, thanh niên, tạo điều kiện cho đoàn viên, hội viên, thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.

Lễ tổng kết Liên hoan các Đội, Nhóm Tuyên truyền ca khúc cách mạng

Liên hoan diễn ra trong 03 ngày từ ngày 7-9/10/2022 với sự tham gia 22 đơn vị với 90 tiết mục ca múa nhạc và hơn 600 diễn viên của các Câu Lạc bộ, Đội nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng thuộc các Huyện, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc.

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết Liên hoan, đồng chí Phan Đình Nhân – Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: Liên hoan TCM tỉnh Kiên Giang lần này là một trong những chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, nhiệm kỳ 2022- 2027. Đồng chí Phan Đình Nhân cũng nhấn mạnh: Hy vọng Liên hoan sẽ là sân chơi bổ ích lành mạnh cho đoàn viên, thanh thiếu niên, tạo cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động và thắt chặt mối quan hệ giữa các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm văn nghệ thanh niên trong tỉnh. Giúp cho các cấp bộ Đoàn, Hội trong tỉnh nắm bắt tâm tư tình cảm, nhu cầu, sở thích của các bạn đoàn viên, hội viên thanh niên trên địa bàn mình và có các giải pháp hỗ trợ phong trào được phát triển.

Sau 3 ngày thi diễn sôi nỗi và hào hứng, Ban Tổ chức đã trao 6 giải A, 6 giải B và 6 giải C dành cho các thể loại Đơn ca, Song – Tam ca, Tốp ca – Tốp ca múa và Múa chính. Đơn vị Đoàn khối Các cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn; Giải nhì thuộc về Huyện đoàn Hòn Đất; Huyện đoàn Giang Thành đạt giải Ba. Các đơn vị Kiên Lương, Phú Quốc và Đoàn Thanh niên Biên phòng tỉnh đạt giải Khuyến khích.

Đ/c Thị Phương Hồng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao tuyên dương cho các tập thể và cá nhân

Tại lễ tổng kết, nhằm ghi nhận, biểu dương, khen thưởng thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2022, tạo động lực để đoàn viên, thanh niên tích cực, phấn đấu trong lao động, học tập và rèn luyện, BTV Tỉnh đoàn cũng đã tổ chức Lễ Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2022. Sau thời gian xem xét và lựa chọn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn quyết định biểu dương, khen thưởng 10 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh năm 2022. Đây là các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động và công tác, có những sáng kiến, việc làm cụ thể, hiệu quả, có sức thu hút sự quan tâm của đoàn viên thanh niên, và được các cấp chính quyền địa phương ghi nhận.

 

Thanh Sơn
Số lần đọc: 3829

Tin liên quan