• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 05/11/2022, tại hồ bơi Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Kiên Giang, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh Kiên Giang tổ chức khai mạc Giải bơi lội cấp tỉnh lần thứ I gắn với công nhận danh hiệu Sinh viên khỏe năm 2022. Tham dự buổi Lễ có đ/c Thị Phương Hồng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đ/c Đồng Xuân Trường – Giám đốc Trung tâm hoạt động TTN, lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn, đại diện Ban Giám hiệu, các Đoàn trường và Hội sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh, các cơ quan báo cáo đài đến dự và đưa tin. Và sự có mặt của hơn 100 VĐV, cổ động viên tham dự.

Tham gia Giải bơi lội lần này có 46 VĐV là sinh viên đến từ các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh, chia làm 02 bản thi đấu (132M – Nam, 66M – Nữ). Qua 01 buổi tranh tài sôi nổi và kịch tính, các VĐV đã hoàn thành rất tốt phần thi của mình. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 01 giải Khuyến khích cho 08 VĐV (04 Nam và 04 Nữ ở 02 bảng). Ngoài ra, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao giấy chứng nhận danh hiệu “Sinh viên khỏe” cho 46 VĐV tham gia.

Đ/c Thị Phương Hồng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thao

Đ/c Thị Phương Hồng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giải cho các vận động viên

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo điều kiện cho các bạn đoàn viên, hội viên, sinh viên được giao lưu học hỏi góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện thể dục thể thao trong các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh. Qua đó động viên, khích lệ các bạn tiếp tục cố gắng trong quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu đạt danh hiệu “Sinh viên khỏe” làm tiền đề để được công nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”.

 

 

Hoài Thương
Số lần đọc: 3613

Tin liên quan