• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022. Phát huy những kết quả đạt được trong những năm qua, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tiếp tục phối hợp với các tổ chức tôn giáo trong và ngoài tỉnh thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh trong năm 2022.

Đ/c Phan Đình Nhân - Bí thư Tỉnh đoàn trao quà cho người dân trong chương trình phối hợp với Liên hiệp các TCHN tỉnh

Từ đầu năm đến nay, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã phối hợp với các tổ chức tôn giáo trong và ngoài tỉnh thực hiện các hoạt động như: xây dựng và bàn giao cầu giao thông nông thôn, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho địa phương phát triển kinh tế, xã hội, giáo dục, y tế,… tạo bước tiến trong việc xây dựng nông thôn mới. Hưởng ứng Chương trình “Triệu túi an sinh” do Trung ương Đoàn phát động, Ban Trị sự trên địa bàn tỉnh cũng đã trao tặng những phần quà cho người dân.

Đoàn Thanh niên phối hợp với các chức sắc tôn giáo tặng quà trung thu cho trẻ em năm 2022

Bên cạnh việc thực hiện công tác an sinh xã hội và tham gia xây dựng đường giao thông nông thôn, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với các tổ chức tôn giáo quan tâm đến công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, truyền thông khởi nghiệp đến thanh niên tín đồ tôn giáo thông qua tổ chức các Ngày hội văn hóa thanh niên dân tộc. Ngoài ra, nhân các dịp lễ, tết, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam các huyện, thị, thành phố và cơ sở thường xuyên thăm hỏi các chức sắc, chức việc, nhà tu hành trẻ, đồng thời qua các hoạt động góp phần cung cấp thông tin về công tác thu hút, tập hợp thanh niên tín đồ tôn giáo và xây dựng tổ chức Đoàn, Hội ngày càng vững mạnh

Bảo Ngọc
Số lần đọc: 3630

Tin liên quan