• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 21/11/2022, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với Đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang tổ chức tuyên truyền pháp luật và tuyên truyền, hường dẫn cài đặt ứng dụng VNeID cho giảng viên, sinh viên Trường Cao đẳng Kiên Giang. Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh triển khai thực hiện Đề án 06 của Chính Phủ.
Hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID cho sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang
 
Tại buổi tuyên truyền có khoảng 1.000 giảng viên, sinh viên Trường Cao đẳng Kiên Giang tham gia, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm; phổ biến các quy định của luật giao thông đường bộ. Bên cạnh đó, các đồng chí cán bộ đoàn Công an tỉnh đã hỗ trợ, hướng dẫn các bạn sinh viên và giảng viên nhà trường tạo tài khoản VNeID của Bộ Công an và tuyên truyền về những lợi ích, hiệu quả của việc sử dụng ứng dụng VneID.
 
Thông qua buổi tuyên truyền giúp cán bộ, giáo viên và sinh viên nhà trường nâng cao hiểu biết, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật và hiểu rõ hơn về những lợi ích, hiệu quả của việc sử dụng ứng dụng VneID. Tại buổi tuyên truyền đã có 120 sinh viên đăng ký thành công tài khoản định danh điện tử mức độ 1.
 
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn tại các trường đại học, cao đẳng và THPT trên địa bàn tỉnh, quyết tâm cùng với lực lượng Công an toàn tỉnh thực hiện đạt hiệu quả cao điểm 90 ngày đêm của Công an tỉnh./.
Minh Trạng
Số lần đọc: 2675

Tin liên quan