• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
(KGO) - Quán cơm 0 đồng cơ sở 2 của Hội Chữ thập đỏ Vòng tay nhân ái chính thức khai trương phục vụ cơm, cháo miễn phí cho người lao động, bệnh nhân nghèo, khó khăn đang điều trị tại bệnh viện trên địa bàn TP. Rạch Giá (Kiên Giang).

Quán cơm 0 đồng cơ sở 2 tọa lạc P3-45, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường An Hòa, TP. Rạch Giá (Kiên Giang). Nhiều người bán vé số, lao động nghèo, người nuôi bệnh tại cơ sở y tế trên địa bàn TP. Rạch Giá... cũng tới dùng bữa cơm đầu tiên tại quán.

Sau khi ăn cơm, chị Nguyễn Thị Mộng Nghi, ngụ huyện U Minh Thượng chia sẻ: “Mấy ngày qua tôi nuôi người nhà bị bệnh ở Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang, mỗi ngày mua cơm cũng cả trăm ngàn đồng. Nay quán cơm 0 đồng khai trương, tôi đến ăn và xin phần về cho người nhà, những phần cơm này giúp gia đình đỡ phần nào khó khăn khi điều trị tại bệnh viện”.

Nhiều lao động nghèo, bệnh nhân nghèo, khó khăn đang điều trị tại bệnh viện được hỗ trợ suất ăn 0 đồng.

Quán cơm 0 đồng mở cửa theo 3 khung giờ: sáng, trưa, chiều hầu hết các ngày trong tuần. Dự kiến mỗi ngày, quán phục vụ trên 1.000 suất cơm chay và mặn; thức ăn luôn được đặt trong khay và đồ ăn luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm...

Thức ăn tại quán cơm 0 đồng rất phong phú.

Anh Nguyễn Hữu Tín - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Vòng tay nhân ái cho biết: “Mục đích của quán là giúp đỡ người lao động, bệnh nhân nghèo, khó khăn được suất ăn đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo tiêu chí an toàn thực phẩm. Một suất ăn gồm món mặn, canh, xào...”.

Nguồn: baokiengiang.vn
Số lần đọc: 2511

Tin liên quan