• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Trong không khí hân hoan của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/2/1930 - 03/2/2023). Ngày 03/02/2023, dưới tượng đài Vì an ninh tổ quốc tại Khu di tích lịch sử quốc gia An ninh khu IX, Đoàn Công an tỉnh Kiên Giang do đồng chí Đại tá Lê Văn Quý - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn, đồng chí Thượng tá Võ Văn Vũ – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám thị Trại giam kênh 7, các đồng chí Cựu thanh niên xung phong, Huyện đoàn U Minh Thượng, CBCS, ĐVTN Công an tỉnh Kiên Giang, Công an huyện U Minh Thượng và Trại Giam Kênh 7 đến dâng hương, dâng hoa tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đến các thế hệ cha, anh đi trước đã hy sinh xương máu để bảo vệ Tổ Quốc và nhân dân. Nối tiếp truyền thống của thế hệ đi trước, lực lượng Công an Kiên Giang hôm nay xin hứa sẽ không ngừng ra sức cống hiến, chiến đấu lập nên nhiều thành tích, chiến công, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao xứng danh là "Thanh bảo kiếm" sắc bén là "Lá chắn thép" vững chắc bảo vệ Đảng, bảo vệ tổ quốc và nhân dân Việt Nam.

Đại tá Lê Văn Quý (thứ ba từ phải sang) - Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng các đại biểu trồng cây tại Khu DTLS Quốc gia An Ninh khu IX

Trải qua 93 năm chiến đấu, xây dựng, và trưởng thành Đảng Cộng sản Việt Nam đã chèo lái con thuyền cách mạng Việt Nam đi qua mọi chặn đường gian khổ đạt được những thành tựu và có ý nghĩa lịch sử to lớn. Đã có biết bao người con ngã xuống "Quyết tử cho tổ quốc Quyết sinh". Trước không khí trang nghiêm của buổi lễ, đoàn đã dâng hương, dâng hoa để tưởng nhớ công lao của các anh hùng, liệt sĩ.

Tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, để tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và dân tộc ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, Người làm rạng rỡ dân tộc ta, Nhân dân ta và non sông đất nước ta, người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực, người bạn thân thiết của các dân tộc đã và đang đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội trên toàn thế giới. Tuy đã đi xa, nhưng Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn sống mãi cùng non sông, đất nước và Nhân dân Việt Nam, hiển hiện trong những di sản vô giá Người để lại cho chúng ta: Tư tưởng Hồ Chí Minh, Thời đại Hồ Chí Minh và Những giá trị cao đẹp về đạo đức cách mạng Hồ Chí Minh. Trong niềm hân hoan và lòng biết ơn sâu sắc, Đoàn đã thành kính dâng lên Người lẵng hoa tươi thắm và những nén hương thơm để tưởng nhớ đến công lao trời biển của Người. Nguyện không ngừng ra sức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trong dịp này, để tri ân sự đóng góp của các Cựu thanh niên xung phong cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Công an tỉnh Kiên Giang đã tặng 10 suất quà tặng cho 10 đồng chí Cựu thanh niên xung phong có hoang cảnh khó khăn trên địa bàn huyện U Minh Thượng, mỗi suất quà gồm 10kg gạo và 500.000 đồng tiền mặt, đây là món quà động viên của Công an tỉnh gửi đến các đồng chí, chúc các đồng chí nhiều sức khỏe và tiếp tục là tấm gương sáng giáo dục con cháu và các thế hệ thanh niên noi theo.

Nhằm thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 41 của Thủ tướng Chính phủ và kế hoạch của Bộ Công an về tổ chức phong trào “Tết trồng cây”, nhằm nâng cao trách nhiệm giữ gìn và phát huy truyền thống, nét đẹp văn hóa của dân tộc trong phong trào trồng cây, Công an tỉnh Kiên Giang phát động Tết trồng cây - Đời đời nhớ ơn Bác Hồ Xuân Quý Mão năm 2023, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu cả nước đồng lòng, góp sức trồng mới 1 tỷ cây xanh.

Hoạt động giao lưu bóng đá giữa các đơn vị

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác đoàn và phong trào thanh niên với Đoàn cơ sở Trại Giam kênh 7 - Bộ Công an và giao lưu bóng đá 05 người để nâng cao sức khoẻ góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ, qua các hoạt động nhằm thắc chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó của hai đơn vị./.

 

Minh Trạng
Số lần đọc: 2035

Tin liên quan