• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 08/02/2023 Ban thường vụ huyện đoàn Kiên Hải phối hợp BCH Quân sự huyện và Trung tâm văn hóa Thể thao và truyền thanh huyện tổ chức hội trại Tòng quân năm 2023, hội trại gồm có 4 tiểu trại đến từ 12 cơ sở đoàn trực thuộc Huyện đoàn, có trên 150 đoàn viên tham gia, thu hút trên 850 người dân và các em thiếu nhi đến xem và cổ vũ. Hội trại tổ chức phong phú với nhiều nội dung như: Thi cắm trại đẹp, trò chơi dân gian, sân chơi thanh niên chủ đề: “ Tôi yêu tổ quốc tôi”….

Hình ảnh hoạt động

Hội trại lần này đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi cho đoàn viên thanh niên đặc biệt là những Tân binh lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ tổ quốc, nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên huyện nhà về tổ chức đoàn, đây còn là dịp để đoàn viên thanh niên trao đổi kinh nghiệm về kỹ năng công tác đoàn và phong trào TTN ở địa phương, góp phần to lớn trong việc xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh.

Qua 01 ngày tham gia hội trại BTC Hội trại đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba trại đẹp; 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải chuyên đề sân chơi thanh niên; 01giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 01giải khuyến khích toàn đoàn. Với sự đầu tư, sáng tạo, khéo léo của các tiểu trại cộng với sự nhiệt tình của trại viên đã giúp hội trại thành công tốt đẹp.

Hình ảnh hoạt động

Ngoài ra Nhân dip này Huyện Đoàn còn tặng 14 xuất quà cho Tân Binh lên đường nhập ngũ tổng trị giá 7.000.000 đồng.

 

Lê Văn Ca
Số lần đọc: 2035

Tin liên quan