• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 27/02/2023 Hội đồng đội huyện chọn Liên đội trường TH Đông Thái 1 tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”. Tham dự mô hình có đ/c Võ Thanh Đẳng - PBT Huyện Đoàn, Ban giám hiệu nhà trường, các đ/c là Chủ tịch, phó Chủ tịch Hội đồng Đội các xã, thị trấn, GV-TPT Đội cùng thầy cô giáo và hơn 350 em đội viên, học sinh của trường tham dự.


Kể chuyện về mẹ

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng đến các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng về Cuộc vận động “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”, qua đó giáo dục cho các em ý thức tự vươn lên trong học tập và cuộc sống để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em đội viên, phát huy tính sáng tạo, học tập, rèn luyện kỹ năng, rèn luyện sức khỏe và nâng cao ý thức, trách nhiệm.

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này,  Hội đồng Đội huyện và Câu lạc bộ Tổng phụ trách đã trao tặng 5 suất quà cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá 1.000.000 đồng

 

Hồng Nhanh
Số lần đọc: 1964

Tin liên quan