• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tối ngày 18/3/2023, tại trường THCS & THPT U Minh Thượng, Uỷ ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện U Minh Thượng tổ chức Vòng Chung kết Cuộc thi nhảy “Dance for Youth – Vũ điệu Tuổi trẻ” Chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-23/3/2023).

Với mục đích tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thanh niên đam mê các loại hình biểu diễn nghệ thuật có cơ hội thể hiện bản thân, được giao lưu, học hỏi nâng cao trình độ và đưa các loại hình nghệ thuật đến gần hơn với đời sống của đoàn viên, thanh niên. Góp phần thu hút, tập hợp đoàn viên, thanh niên; củng cố xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh. Tìm kiếm các nhóm học sinh, thanh niên tài năng, có năng khiếu tham gia các hoạt động biểu diễn quy mô cấp tỉnh và đẩy mạnh công tác bồi dưỡng tài năng, năng khiếu cho học sinh, thanh viên. Thông qua cuộc thi, định hướng, giáo dục phát triển toàn diện, lồng ghép lối sống, tư duy tích cực cho giới trẻ.

Ban Tổ chức tặng hoa Ban Giám khảo cuộc thi

Sau vòng thi sơ khảo, 08 đội thi xuất sắc nhất từ các CLB, Đội, Nhóm trong toàn huyện tham gia tranh tài trực tiếp tại vòng chung kết. Những bài dự thi có chất lượng cao với đa dạng các thể loại, hình thức phù hợp với sở trường, đồng thời làm nổi bật được tinh thần sôi động, khí thế, nét đẹp trong từng bước nhảy của học sinh, thanh niên huyện U Minh Thượng cùng những thông điệp ý nghĩa.

Phần dự thi của nhóm nhảy trường THCS-THPT Vĩnh Hòa

Sau 2 vòng tranh tài gây cấn, chung kết cuộc thi “Dance for Youth” đạt kết quả như sau: Giải A thuộc về nhóm trường THCS-THPT Vĩnh Hòa, nhóm trường THCS-THPT U Minh Thượng đạt giải B, giải ba thuộc về nhóm THCS-THPT Minh Thuận. Ngoài ra, Ban tổ chức trao 5 giải triển vọng cho các nhóm nhảy còn lai.

Đ/c Tô Yến Vi – Chủ tịch Ủy ban hội LHTN Việt Nam huyện trao giấy khen cho các nhóm thi đạt giải

Cuộc thi lần này, Ban tổ chức hướng đến phong trào văn hóa, văn nghệ này sẽ được duy trì thường xuyên tại các đơn vị. Đảm bảo đây là món ăn tinh thần không thể thiếu, tạo động lực thúc đẩy cho các bạn học sinh, thanh niên hăng say, nhiệt tình với các hoạt động Đoàn, Hội. Từ đó, tạo tiền đề, cơ sở để xây dựng Cuộc thi nhảy “Dance for Youth – Vũ điệu Tuổi trẻ” trở thành một hoạt động thường niên và một Giải có chất lượng, tính chuyên nghiệp đối với học sinh, thanh niên toàn huyện.

 

Mỹ Ánh
Số lần đọc: 2163

Tin liên quan