• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện tổ chức bóng chuyền hơi nữ năm 2023 diễn ra trong hai ngày 18-19/3/2023 với sự tham gia 8 đội bóng nữ, đến từ các cơ sở Đoàn, Hội thuộc các xã, thị trấn và các trường trong toàn huyện

Tổng kết trao giải

Các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng loại, tính điểm, chọn ra các đội đạt giải nhất, nhì, ba. Với tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết các đội bóng đã mang lại cho khán giả những trận đấu hay, sôi nổi, tạo ra không khí vui tươi, sôi động thu hút đông đảo khán giải xem và cổ vũ với những pha bóng ấn tượng.

Hình ảnh thi đấu của các vận động viên

Kết thúc trận đấu, đội xã Tân Hoà xuất sắc giành giải Nhất năm nay; giải Nhì được Ban tổ chức trao cho đội Thị trấn; đồng giải ba là 2 xã Thạnh Đông A và Trường THCS Thạnh Đông. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải "vận động viên xuất sắc nhất" cho VĐV Lê Thái Hiền, đơn vị xã Tân Hoà; giải "vận động viên phòng thủ xuất sắc nhất" cho VĐV Trần Thị Mỹ Nhiên -  đơn vị xã Thạnh Đông A; giải "vận động viên chuyền 2 xuất sắc nhất" cho VĐV Nguyễn Thị Mai - đơn vị Thị trấn Tân Hiệp.      

Đ/c Nguyễn Ngọc Kim Châu - Phó Bí thư Huyện đoàn trao giải cho các đơn vị

 Giải đấu là sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khoẻ cho cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên thúc đẩy phong trào thể dục thể thao huyện ngày càng phát triển.

 

 

Kim Châu
Số lần đọc: 1893

Tin liên quan