• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn Gò Quao phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức hội thi “Chỉ huy Đội giỏi và Phụ trách Sao giỏi” huyện Gò Quao, năm học 2022-2023.

Các thí sinh thực hiện phần thi lý thuyết

Tham gia hội thi có hơn 300 học sinh đại diện cho các liên đội trường tiểu học, trung học cơ sở, THCS & THPT, PTDT Nội trú huyện trên địa bàn huyện Gò Quao. Hội thi diễn ra hai nội dung là phần thi Chỉ huy Đội giỏi (dành cho học sinh trung học cơ sở) và phần thi Phụ trách Sao giỏi (dành cho học sinh tiểu học). Các thí sinh đều trãi qua hai vòng thi là lý thuyết và kỹ năng. Phần thi Chỉ huy Đội giỏi, thí sinh thi kỹ năng truyền tin, kỹ năng hoạt động trại. Phần thi Phụ trách Sao giỏi thí sinh thi kỹ năng thực hiện các bước sinh hoạt sao. Các thí sinh thi lý thuyết trắc nghiệm về công tác đội và phong trào thiếu nhi; những anh hùng thiếu niên nhỏ tuổi; những phong trào tiêu biểu…

Phần thi kỹ năng tại Hội thi Chỉ huy Đội giỏi

Hội thi nhằm bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng hoạt động Đội; tạo điều kiện để các em thể hiện bản lĩnh và khả năng ứng xử, điều hành. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích cho đội viên, thiếu nhi; giúp các em được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi.

 

Tuấn Hải
Số lần đọc: 1543

Tin liên quan