• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 23/7/2023, tuổi trẻ Công an toàn tỉnh ra quân thực hiện Ngày Chủ nhật xanh lần III năm 2023 gắn với chủ đề “Tuổi trẻ Công an Kiên Giang tri ân các anh hùng liệt sĩ” nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7.

Đây là việc làm ý nghĩa của tuổi trẻ Kiên Giang nói chung và tuổi trẻ Công an Kiên Giang nói riêng hướng về cội nguồn của dân tộc, tri ân những công lao và sự hi sinh cao cả của những người lính, những người anh hùng liệt sĩ đã nằm xuống để cho đất nước được hòa bình, để cho các thế hệ sau này được vui sống trong hạnh phúc.

Ghi nhận tại nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Kiên Giang nơi yên nghỉ của hơn 4.495 liệt sĩ hy sinh trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. Hàng năm, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp Viettel Kiên Giang phát động đoàn viên thanh niên Công an toàn tỉnh triển khai hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, trong đó phần việc chỉnh trang, vệ sinh, lau chùi và thay hoa từng phần mộ liệt sĩ là nhiệm vụ ý nghĩa của thế hệ trẻ đối với các anh hùng, liệt sĩ.

Hình ảnh hoạt động

Thiếu tá Trương Văn Quốc, Bí thư Đoàn Thanh niên công an tỉnh Kiên Giang chia sẻ: "Đây là hoạt động ý nghĩa đối với lực lượng đoàn viên thanh niên trẻ của Công an tỉnh Kiên Giang, nhắc nhở chúng tôi về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, giá trị của hòa bình ngày hôm nay mà chúng tôi đang được sống là những hi sinh của các ông, các chú, các anh bao thế hệ đã hi sinh cả thanh xuân, cuộc đời của mình cho độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Những hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ là những hoạt động ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".

 

Minh Trạng
Số lần đọc: 1447

Tin liên quan