• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nằm trong khuôn khổ chương trình họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). Sáng ngày 22/3 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Kiên Giang, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tổ chức Tôn vinh, tuyên dương những tài năng trẻ, gương mặt tiêu biểu trong các lĩnh vực đời sống xã hội.

Năm 2023, Ban Thường vụ xác định việc học tập và làm theo lời Bác là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt, được các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh duy trì thường xuyên với đa dạng về hình thức và phong phú về nội dung. Nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, công trình thanh niên làm theo lời Bác được tuổi trẻ Kiên Giang triển khai chất lượng, hiệu quả. Xuất hiện nhiều tập thể, điển hình tiêu biểu, thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, cháu ngoan Bác Hồ được tuyên dương. Trong đó, Giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu” “ Cán bộ đoàn tiêu biểu” và “Đảng viên trẻ tiêu biểu” là phần thưởng cao quý của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Kiên Giang nhằm tôn vinh, ghi nhận những điển hình thanh niên tiêu biểu là tài năng trẻ của tỉnh nhà đã có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực, tạo được sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về sự nỗ lực phấn đấu vươn lên, cống hiến sức mình cho quê hương.


Đại tướng Lê Hồng Anh (thứ sáu, từ trái qua) - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư; 

đồng chí Phan Đình Nhân (thứ sáu, từ phải qua) - Bí thư Tỉnh đoàn Kiên Giang trao biểu trưng và giấy biểu dương

10 gương mặt trẻ tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực của tỉnh Kiên Giang

Phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, đồng chí Phan Đình Nhân - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn nhấn mạnh: Mỗi điển hình "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" và "Gương mặt trẻ tiêu biểu " được biểu dương đều là những tấm gương sáng, có uy tín, ảnh hưởng tích cực đối với thanh thiếu nhi và xã hội. Đồng thời là minh chứng thuyết phục cho một thế hệ tuổi trẻ năng động, sáng tạo. Bí thư Tỉnh đoàn kỳ vọng, thời gian tới, những điển hình, những tài năng trẻ "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" và "Gương mặt trẻ tiêu biểu" năm 2023 sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ, truyền cảm hứng mạnh mẽ trong thanh niên và cộng đồng.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy Kiên Giang trao giải thưởng Cán bộ đoàn tiêu biểu cho các bạn đoàn viên thanh niên

 

Bảo Ngọc
Số lần đọc: 1943

Tin liên quan