• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tỉnh đoàn Kiên Giang vừa tổ chức tổng kết cuộc thi Bí thư Đoàn cơ sở giỏi năm 2023, gắn với tuyên dương các Chi đoàn mạnh, các mô hình, giải pháp hoạt động hiệu quả trong công tác xây dựng tổ chức Đoàn. Đến dự có Đ/c Phan Đình Nhân – Bí thư Tỉnh đoàn; Đ/c Thị Phương Hồng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng các đồng chí trong BTV, Bí thư, Phó Bí thư các huyện, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc.

Hội thi nhằm tạo sân chơi bổ ích để cán bộ Đoàn cơ sở thể hiện sự hiểu biết, năng lực của bản thân trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; đồng thời đánh giá chất lượng đội ngũ Bí thư Đoàn cơ sở làm cơ sở để tiếp tục định hướng chỉ đạo nâng cao chất lượng công tác tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ cơ sở trong thời gian tới; thông qua các vòng thi từ đó phát hiện, tôn vinh, biểu dương các Bí thư Đoàn cơ sở xuất sắc, tiêu biểu; nâng cao chất lượng đội ngũ Bí thư Đoàn cơ sở đáp ứng yêu cầu của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong tình hình mới.

Đ/c Dư Phạm Hữu Khuyến - UVBTV, Trưởng TTNTH Tỉnh đoàn trao Giấy chứng nhận cho các Bí thư Đoàn Cơ sở giỏi năm 2023

Hội thi diễn ra trong hai ngày từ ngày 30/9 đến 01/10 với sự tham gia của 70 thí sinh là Bí thư các cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh. Sau hai ngày diễn ra hội thi với nhiều nội dung như thi kiến thức, kỹ năng cá nhân, kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống…Kết thúc hội thi, 34 thí sinh đã được công nhận là Bí thư Đoàn cơ sở giỏi cấp tỉnh; 10 thí sinh được công nhận Bí thư Đoàn cơ sở xuất sắc.

Đ/c Phan Đình Nhân – Bí thư Tỉnh đoàn và Đ/c Thị Phương Hồng – Phó bí thư Tỉnh đoàn trao Giải nhất cho thí sinh Phùng Thị Thuỳ Trang

Ban Tổ chức Hội thi đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc tiêu biểu của hội thi. Thí sinh Phùng Thị Thuỳ Trang – Bí thư Xã đoàn Vĩnh Điều (huyện Giang Thành) xuất sắc đạt giải nhất của Hội thi và đại diện cho 250 Bí thư Đoàn cơ sở giỏi tỉnh Kiên Giang tham dự vòng thi cấp toàn quốc sẽ được Trung ương Đoàn tổ chức trong thời gian tới tại Thủ đô Hà Nội.

Đ/c Phan Đình Nhân – Bí thư Tỉnh đoàn và Đ/c Thị Phương Hồng – Phó bí thư Tỉnh đoàn trao  tuyên dương

cho các mô hình, giải pháp trong công tác xây dựng tổ chức Đoàn

Tại lễ bế mạc Hội thi, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức tuyên dương 28 Chi đoàn mạnh. Đây là các tập thể Chi đoàn cơ sở và chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở có ít nhất 02 năm liên tục được công nhận Chi đoàn mạnh và được đoàn cấp huyện và tương đương tuyên dương năm 2022. Đồng thời biểu dương, khen thưởng 05 mô hình, giải pháp trong công tác tổ chức xây dựng Đoàn ở cơ sở hoạt động có hiệu quả, được áp dụng và nhân rộng trong thời gian qua tại địa phương, đơn vị.

 

Thanh Sơn
Số lần đọc: 1861

Tin liên quan