• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 12/10, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kiên Giang tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023) gắn với Tuyên dương các câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên Tình nguyện tiêu biểu năm 2023.

Anh Nguyễn Văn Hải - Phó Chủ tịch UBH tỉnh trao tuyên dương cho các tập thể

Tham dự chương trình có Anh Phan Đình Nhân – Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBH tỉnh; Anh Huỳnh Hoàng Sơn – Phó Bí thư Đảng uỷ Khối CCQ – Doanh nghiệp tỉnh; Anh Đinh Xuân Phương – Bí thư Huyện uỷ Tân Hiệp cùng các anh chị là Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBH các huyện, thành phố và các câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên tình nguyện trên địa bàn tỉnh cùng tham dự.

Nhóm Phú Quốc sạch và Xanh ra quân dọn dẹp bãi biển.

Dịp này, Tỉnh đoàn – Uỷ ban Hội tỉnh tuyên dương 06 câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên Tình nguyện có những thành tích xuất sắc trong triển khai tổ chức các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội; tiêu biểu trong triển khai đội hình tình nguyện tham gia bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh.

Thông qua hoạt động nhằm đánh giá kết quả hoạt động của các Câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên tình nguyện trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, đồng thời tháo gỡ những khó khăn trong tổ chức các hoạt động và đề ra các giải pháp hoạt động tình nguyện một cách hiệu quả, chất lượng hơn. Từ đó, cổ vũ phong trào thanh niên tình nguyện, xung kích đi đầu trong các phong trào hành động cách mạng của thanh niên, sống có lý tưởng, đạo đức, tri thức, sức khỏe, năng động, nhạy bén và sẵn sàng hành động vì cộng đồng.

 

Thạch Thừa
Số lần đọc: 1709

Tin liên quan