• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào hệ thống quản trị quan hệ khách hàng Z CRM giúp phân tích dữ liệu, dự đoán hành vi khách hàng và đưa ra đề xuất cá nhân hóa trải nghiệm, hỗ trợ tối ưu chiến lược tiếp thị và bán hàng.

Là công ty công nghệ tiên phong ứng dụng AI vào Z CRM, ZSolution đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển hệ thống CRM, cách mạng hóa cách doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng và tương tác với khách hàng.

image001.png

 ZSolution tiên phong ra mắt giải pháp CRM tích hợp công nghệ AI 

Phân tích dữ liệu và dự đoán hành vi khách hàng

Machine learning giúp phân tích dữ liệu, hành vi khách hàng mà hệ thống CRM thu thập được, từ đó dự đoán khả năng chuyển đổi, tỷ lệ rời bỏ của khách hàng giúp tăng trưởng doanh thu và tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng.

CRM tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp xác định xu hướng mua sắm, thậm chí dự đoán nhu cầu thị trường, yêu cầu của khách hàng, sản lượng cần cung cấp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình sản xuất và phân phối, bán hàng.

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Với sự trợ giúp của Deep learning, giải pháp Z CRM có thể theo dõi sở thích, lịch sử mua sắm và tương tác của khách hàng để gợi ý sản phẩm hoặc dịch vụ mà khách hàng có thể quan tâm giúp doanh nghiệp cá nhân hóa trải nghiệm người dùng

Tương tác tự động tức thì, nâng cao trải nghiệm khách hàng

AI còn giúp tích hợp dễ dàng với các dịch vụ khác để cung cấp trải nghiệm toàn diện hơn cho khách hàng. Ví dụ, AI có thể tích hợp với dịch vụ Chatbot Z Chat để cung cấp hỗ trợ trực tuyến 24/7, tự động dịch hơn 140 ngôn ngữ, giúp cải thiện quá trình chăm sóc khách hàng. Nó cũng có thể tích hợp với hệ thống phân tích dữ liệu để cung cấp thông tin chi tiết về hành vi và sở thích của khách hàng.

image002.png

 Lợi ích và tiềm năng phát triển khi tích hợp công nghệ AI vào CRM

Tích hợp Call Center thông minh

Hệ thống tổng đài ảo Callbot AI tự động xác nhận đơn hàng bằng tiếng việt giúp loại bỏ tình trạng mất đơn và tiết kiệm chi phí nhân sự lên đến 70%.

Hệ thống tự động nhận biết được mạng di động của khách hàng để lựa chọn SIM phù hợp, từ đó tiết kiệm chi phí gọi ngoại mạng. Ngoài ra, dữ liệu cuộc gọi được tự động ghi âm, lịch sử cuộc gọi được lưu giữ đồng bộ với lịch sử chăm sóc khách, giúp dễ dàng nắm bắt được hiệu suất, chất lượng làm việc của nhân viên.

Tự động hóa quá trình

AI cũng giúp tự động hóa nhiều quy trình trong Z CRM, bao gồm việc tự động hóa việc gửi email theo lịch trình, quản lý tương tác trên mạng xã hội, và phản hồi tự động cho các câu hỏi phổ biến từ khách hàng. Tự động hóa này giúp giảm thời gian và công sức mà nhân viên phải tiêu vào các hoạt động tự động có thể được thực hiện bởi AI.

Quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả

AI có thể tự động phân loại, gắn nhãn và phân tích dữ liệu, xác định và loại bỏ dữ liệu không chính xác, trùng lặp hoặc không cần thiết giúp tối ưu khả năng tìm kiếm và quản lý dữ liệu.

image003.jpg

Ứng dụng AI vào giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện trên Z CRM

Theo ông Trần Quang Châu - Giám đốc điều hành của ZSolution, với sự trợ giúp đắc lực của AI, Z CRM hứa hẹn trở thành một giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng trưởng tới 50% doanh số bán hàng, gia tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng từ 30% lên đến 80%, giảm tải khối lượng công việc, từ đó nâng cao hiệu suất của nhân viên lên đến 40%, tiết kiệm hơn 60% chi phí nhân sự vận hành.

Chính từ những ưu điểm vượt trội đó, ZSolution đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, có thể kể đến: Top 8 công ty cung cấp giải pháp CRM tốt nhất năm 2022, theo bình chọn của Nextrans; Giải thưởng Sao Khuê 2023 cho giải pháp xuất sắc ngành phần mềm và CNTT,... Đây là những thành tựu đáng tự hào và là minh chứng rõ ràng cho sự cam kết của ZSolution trong việc cung cấp giải pháp Z CRM tối ưu và phản ánh sự công nhận từ khách hàng và các cộng đồng kinh doanh lớn ở mọi lĩnh vực.

“Trí tuệ nhân tạo đã thay đổi cách chúng ta tiếp cận và quản lý quan hệ khách hàng. Bằng cách sử dụng AI trong Z CRM, doanh nghiệp có cơ hội tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn, tối ưu hóa hoạt động và tăng cường khả năng dự đoán. Điều này không chỉ giúp cải thiện mức hài lòng của khách hàng mà còn giúp tăng cường hiệu suất kinh doanh và cạnh tranh. Đi đầu trong việc ứng dụng AI trong Z CRM, ZSolution khẳng định, đây không chỉ là một xu hướng mà còn là một cơ hội quan trọng khách hàng và các cộng đồng kinh doanh lớn ở mọi lĩnh vực”, ông Trần Quang Châu - CEO ZSolution chia sẻ.

 

 

 

 

 

 

Nguồn: Vietnamnet
Số lần đọc: 1051

Tin liên quan