• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 29/11, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Kiên Giang. Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Trại huấn luyện kỹ năng công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh năm 2023 cho gần 90 cán bộ phụ trách công tác Đội huyện, xã, phường và Giáo viên Tổng phụ trách Đội các trường của 15 huyện, thành phố trong toàn tỉnh.

Ra mắt Ban quản trại

Trại huấn luyện diễn ra trong 05 ngày từ ngày 29-03/12. Tại trại huấn luyện, các học viên được hướng dẫn thực hiện các nghi thức, nghi lễ của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; nghiệp vụ công tác Đội, Kỹ năng hoạt động tập thể, hoạt động trại và hoạt động thực tiễn...

Đến dự và phát biểu tại Lễ khai giảng có đồng chí Dư Phạm Hữu Khuyến- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cho biết: Đây là hoạt động cần thiết góp phần nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ về công tác Đội và phong trào thiếu nhi cán bộ phụ trách thiếu nhi và các giáo viên – Tổng phụ trách Đội trên toàn tỉnh. Đồng thời, là dịp để các giáo viên- Tổng phụ trách Đội, cán bộ phụ trách thiếu nhi, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, từ đó đề ra những giải pháp cụ thể để nâng cao chất lượng từ mô hình, loại hình hoạt động Đội trong nhà trường./.

 

Bảo Ngọc
Số lần đọc: 1162

Tin liên quan