• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 29/11/2023, tại Hội trường A UBND huyện Chủ tịch UBND huyện tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, thanh niên huyện Châu Thành năm 2023.

Đến dự có Đồng chí Lê Quang Định – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện, đ/c Trần Thị Khánh Linh – Huyện ủy viên – Trưởng phòng Nội vụ, đ/c Trần Hải Đăng – Bí thư Huyện Đoàn, cùng Các đồng chí là lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện Và đặc biệt là sự có mặt của trên 60 đoàn viên, thanh niên tiêu biểu đại diện cho tuổi trẻ huyện Châu Thành đang tham dự hội nghị.

Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện và Đoàn viên thanh niên Châu Thành

Trong buổi gặp gỡ, đối thoại Ban tổ chức Hội nghị đã nhận được 13 lượt ý kiến xoay quanh vấn đề "Về cơ chế, chính sách dành cho thanh niên và nghĩa vụ của thanh niên trong giai đoạn hiện nay". Một số câu hỏi được đặt ra như: Những giải pháp để hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp; chính sách, giải pháp để hỗ trợ, giúp đỡ thanh niên có điều kiện làm việc, phát triển kinh tế; giải pháp để giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp đại học - cao đẳng - trung cấp chuyên nghiệp; cung cấp thêm các đơn vị uy tín, có đủ năng lực và pháp lý để đảm bảo việc giới thiệu thanh niên đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài; giải pháp bảo tồn văn hóa dân tộc; giải pháp bảo vệ môi trường và xử lý rác thải ở khu vực chợ, khu dân cư; những định hướng để giúp tổ chức Đoàn và đoàn viên, thanh niên thực hiện chuyển đổi số thành công... Những câu hỏi của đoàn viên, thanh niên đặt ra được đại diện các ban, ngành huyện và ông Lê Quang Định, Chủ tịch UBND huyện trả lời thỏa đáng.

Qua buổi gặp gỡ, đối thoại nhằm thể hiện sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền với cán bộ đoàn, thanh niên, tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên huyện nhà được bày tỏ những khó khăn, tâm tư, nguyện vọng cũng như đề xuất những kiến nghị liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách của huyện về công tác chăm lo, phát triển thanh niên trên địa bàn huyện Châu Thành hiện nay và trong giai đoạn tới.

Đây cũng là dịp để lãnh đạo huyện và lãnh đạo các phòng, ban, ngành lắng nghe những chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên, các kiến nghị để kịp thời ghi nhận, có hướng hỗ trợ, giải quyết những khó khăn, vướng mắc liên quan đến công tác quản lý Nhà nước về Thanh niên.

 

 

Danh Lộc
Số lần đọc: 889

Tin liên quan