• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Huyện Đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Tân Hiệp tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đinh Xuân Phương - Bí thư huyện uỷ; đồng chí Nguyễn Kim Thúy - HUV, Phó Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Cao Hữu Phước – Uỷ viên BCH Tỉnh Đoàn – Bí thư Huyện Đoàn; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy các xã, thị trấn; các đồng chí là Ủy viên BCH Huyện Đoàn, UBKT Huyện Đoàn, Uỷ viên Hội LHTN huyện, Bí thư, Phó Bí thư các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc.

Hội nghị đã tập trung đánh giá, làm rõ những kết quả đạt được với những bài học kinh nghiệm, mô hình, phương thức mới trong triển khai các phong trào hành động, các chương trình của Đoàn; kết quả thực hiện chương trình công tác Hội và các phong trào của Hội năm 2023; phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Đ/c Nguyễn Kim Thúy - Huyện ủy viên, Phó Trưởng BDV Huyện ủy trao khen thương cho các cá nhân

Thực hiện chủ đề công tác “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”, công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi đã được các cấp bộ Đoàn - Hội triển khai có trọng tâm, trọng điểm, gắn với nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Các cấp Đoàn - Hội đã triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình hành động; công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên được nâng cao; các phong trào xung kích được đẩy mạnh và đạt những kết quả tích cực các chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, trong đó 100% cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên được học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng, Đoàn, chính sách pháp luật của Nhà nước. Toàn huyện hỗ trợ giúp đỡ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; thực hiện công trình, phần việc thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới; thăm và tặng quà, các gia đình chính sách, Cựu TNXP; tặng quà cho thanh niên nghèo, yếu thế, gia đình thanh niên bị tốc mái trong cơn bão; quà, xe đạp, dụng cụ học tập, học bổng cho thiếu nhi nghèo; tổ chức khám phát thuốc cho bà con nghèo... Đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực trẻ; tăng cường các giải pháp hỗ trợ thanh niên học tập, nghiên cứu khoa học, đào tạo nghề, giải quyết việc làm, khởi nghiệp, lập nghiệp,... Khẳng định vị thế uy tín của đoàn TN CSHCM huyện nhà.

Đ/c Đinh Xuân Phương - Bí thư Huyện ủy (bìa trái) và đ/c Cao Hữu Phước - Bí thư Huyện đoàn trao cờ cho các đơn vị xuất sắc

Dịp này, BCH Đoàn huyện Tân Hiệp tặng giấy khen cho 03 đơn vị xuất sắc dẫn đầu khối thi đua, 09 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 và Ủy ban Hội huyện đã trao tặng giấy khen cho 02 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc Hội năm 2023.

 

Kim Châu
Số lần đọc: 704

Tin liên quan