• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 08 tháng 01 năm 2024 tại trường THCS & THPT Mình Thuận, Ban Thường vụ Huyện đoàn U Minh Thượng long trọng tổ chức Ngày hội kỷ niệm 74 năm Ngày Truyền thống Học sinh, Sinh viên (09/01/1950 – 09/01/2024) gắn với tuyên dương Học sinh 3 tốt; Thi văn nghệ mừng Đảng, Mừng xuân Giáp Thìn; Hội thi Mang văn hóa Việt ra thế giới quan ẩm thực với sự tham gia của hơn 140 em học sinh đến từ các trường THCS & THPT trên địa bàn huyện.

Tuyên dương “Học sinh 03 tốt”

Hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày Truyền thống Học sinh, Sinh viên (09/01/1950 – 09/01/2024), tuyên truyền sâu rộng trong học sinh, sinh viên toàn huyện về truyền thống của học sinh, sinh viên Việt Nam; thông qua các hoạt động giúp học sinh, sinh viên tự hào về lịch sử, truyền thống cách mạng, giáo dục học sinh, sinh viên ý thức phấn đấu vươn lên trong học tập, xây dựng đất nước, nêu cao tinh thần xung kích tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng. Kịp thời tuyên dương những em học sinh có thành tích tốt trong học tập cũng như rèn luyện. Giúp học sinh có cơ hội được tham gia các hoạt động trải nghiệm, nâng cao kỷ năng sử dụng ngoại ngữ, quảng bá, giới thiệu các món ăn ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam bằng ngôn ngữ Tiếng Anh, xây dựng môi trường giao lưu, học hỏi và khả năng hội nhập quốc tế.

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tuyên dương 08 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt”a có thành tích tốt trong các lĩnh vực; Chi hội Sinh viên U Minh Thượng tại trường Đại học Tây Đô trao tặng 02 suất học bổng mỗi suất trị giá 300.000đ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Các món ăn ngày Tết

Hòa trong không khí rộng ràng của mùa xuân đang đến dần, các đơn vị đã tham gia các phần thi trong ngày hội với sự chỉnh chu, đầu tư và sáng tạo cho các nội dung thi. Kết quả Ban Tổ chức đã trao giải Nhất phần thi Văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn cho đơn vị Đoàn trường THCS & THPT Minh Thuận; Hội thi Mang văn hoá Việt ra thế giới qua ẩm thực giải Nhất thuộc về đơn vị Đoàn trường THCS & THPT Vĩnh Hoà.

 

Lâm Trường
Số lần đọc: 751

Tin liên quan