• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 09 và ngày10 tháng 3 năm 2024, BCH Đoàn trường, BCH Hội Sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang phối hợp cùng Phòng Truyền thông - Tuyển sinh, khoa Chính trị - Văn hoá và BCH huyện Đoàn Giồng Riềng, BCH huyện Đoàn An Biên, tổ chức buổi Tư vấn hướng nghiệp cho 400 học sinh THPT tại trường THCS và THPT Long Thạnh, huyện Giồng Riềng (ngày 09/3) và tại hội trường UBND huyện An Biên (ngày 10/3). Đây là hoạt động ý nghĩa lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Bên cạnh đó, đẩy mạnh hoạt động giao lưu, học hỏi, gắn kết học sinh THPT tại huyện An Biên, huyện Giồng Riềng với giảng viên, sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang, đồng thời mong muốn hỗ trợ, định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT chọn đúng ngành, nghề cho tương lai.

Chương trình tư vấn, hướng nghiệp tại Giồng Riềng

Chương trình có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Văn Tuấn Vũ – UVBTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang, đồng chí Đỗ Thị Cẩm Tú – Bí thư huyện Đoàn An Biên, đồng chí Võ Văn An – Phó Bí thư huyện Đoàn Giồng Riềng, Thầy Hoàng Ngọc Long – Phó Hiệu trưởng Trường THCS & THPT Long Thạnh, cô Phan Võ Thùy Linh – Phó Trưởng khoa Chính trị - Văn hoá, đồng chí Nguyễn Nhựt Long – UVBTK Hội Sinh viên tỉnh, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường và quý thầy, cô là cán bộ giảng dạy hướng nghiệp cùng 02 tình nguyện viên của trường Cao đẳng Kiên Giang.

Trao hỗ trợ cho học sinh huyện Giồng Riềng

Tại buổi tư vấn, các bạn học sinh được giảng viên của trường định hướng những ngành học phù hợp với năng lực, cũng như tìm hiểu về các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học, hoạt động sinh viên, cơ sở vật chất, phục vụ… tại các Khoa, Trung tâm và các đơn vị của Trường Cao đẳng Kiên Giang. Bên cạnh đó, các giảng viên của trường cũng đã trực tiếp giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của học sinh, giúp các em thêm hiểu biết, có định hướng nghề nghiệp phù hợp cho tương lai.

Trao hỗ trợ cho học sinh huyện An Biên

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường Cao Đẳng Kiên Giang trao tặng 04 suất hỗ trợ cho học sinh của 02 đơn vị mỗi suất trị giá 500.000 đồng, đây là tấm lòng và là sự đóng góp của các đội thi và các bạn sinh viên của trường trong chương trình Xuân chia sẻ năm 2024.

 

Văn Nô
Số lần đọc: 320

Tin liên quan