• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Huyện đoàn Hòn Đất đã phối hợp với Trạm Khuyến nông huyện Hòn Đất tổ chức lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ trong nuôi thủy sản tại địa bàn xã Lình Huỳnh. Tham dự lớp tập huấn có đồng chí Đỗ Văn Dân - Bí thư Huyện đoàn; Thạc sỹ Võ Văn Bình - Cán bộ Trạm Khuyến nông huyện, báo cáo viên lớp tập huấn; Đồng Lê Hoàng Anh - Phó Chủ tịch UBND xã Lình Huỳnh, đồng chí Trần Văn Tình - Bí thư, trưởng ấp Cây Chôm, cùng 30 đồng chí đoàn viên, thanh niên và bà con nhân dân cùng tham dự.

Lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho đoàn viên thanh niên 

Trong buổi tập huấn báo cáo viên đã trình bày những kỹ thuật mới trong nuôi tôm sú, cua biển và một số loại thủy sản phổ biến tại địa phương, cách phát hiện và phòng ngừa một số loại bệnh thường gặp.

Kết thúc buổi tập huấn báo cáo viên cùng với tập thể lớp đã được tham quan thực tế mô hình nuôi tôm, cua, ba khía quản canh dưới tán rừng của hộ anh Phùng Hoàng Khanh thuộc ấp Cây Chôm.

Học viên tham quan thực tế mô hình

Tại đây các bạn đoàn viên, thanh đã đặt ra những câu hỏi thực tế thường gặp phải trong quá trình nuôi tôm, cua; Các câu hỏi đã được báo cáo viên giải đáp chặt chẽ; thông qua hoạt động tập huấn đã giúp các bạn đoàn viên, thanh niên và người dân có thêm kiến thức mới cũng như tiếp thêm động lực trong quá trình khởi nghiệp, lập nghiệp phát triển kinh tế hộ gia đình, cùng địa phương xây dựng quê hươngHòn Đất ngày càng giàu đẹp

Đỗ Dân
Số lần đọc: 303

Tin liên quan