• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tiếp tục thực hiện các công trình phần việc trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024. Sáng ngày 23/6, Huyện Đoàn phối hợp xã Đoàn Minh Hòa, Phòng khám Hòa Thuận và Ban lãnh đạo ấp Minh Long tổ chức khám phát thuốc và tư vấn sức khỏe miễn phí cho trên 50 người dân là hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trong ấp.

Hình ảnh hoạt động

Tại đây Đoàn Y, Bác sĩ Phòng khám Hòa Thuận đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, đồng thời hướng dẫn kiến thức và kỹ năng phòng ngừa bệnh tật cho bà con nhân dân nghèo thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp. Hoạt động này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Ban lãnh đạo ấp và sự mừng phấn khởi của bà con nhân nơi đây.

Hình ảnh hoạt động

 Đây là một trong các chương trình khám bệnh, chăm sóc sức khỏe miễn phí có ý nghĩa được Huyện Đòa, Xã đoàn, Hội liên hiệp thanh niên xã phối hợp cùng Bác sĩ phòng khám Hòa Thuận được tổ chức thường xuyên, nhằm giúp đỡ người dân nghèo và những hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế. Qua đó, các y bác sĩ cũng đã tư vấn, giáo dục sức khỏe để người dân có thể tự phòng tránh các bệnh thường gặp.

 

Danh Lộc
Số lần đọc: 71

Tin liên quan