• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 14/7/2024, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường Cao đẳng Kiên Giang phối hợp với xã Đoàn Thạnh Phước, huyện Giồng Riềng tiến hành bàn giao các công trình “Không gian đọc sách”; “Tuyến Đường Hoa” của Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện hè năm 2024 tại trường THCS Thạnh Phước, huyện Giồng Riềng.

Trong chiến dịch Thanh niên Tình nguyện hè năm 2024 tại xã Thạnh Phước, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường đã tổ chức cho đội Xây dựng thực hiện 01 công trình Không gian đọc sách cho thiếu nhi. Với sự sáng tạo và khéo léo của mình, Ban chỉ huy chiến dịch và các chiến sĩ của trường đã đóng góp gần 50 ngày công lao động trong việc thiết kế, thực hiện công trình không gian đọc sách bao gồm: 02 kệ sách, 02 bàn đọc, 08 ghế ngồi, 02 xích đu ngồi trị giá 20 triệu đồng do Đoàn cơ sở Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kiên Giang tài trợ.

Công trình được thiết kế và thi công bởi đồng chí Trần Văn Tịnh – UVBTV Đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên, Giảng viên khoa Xây dựng, Chỉ huy phó thường trực.

Đại diện Trường và Đoàn Cơ sở Ngân hàng Vietcombank Kiên Giang khánh thành trao bản “Không gian đọc sách”

Bên cạnh đó, Đoàn trường, Hội Sinh viên trường cũng đã bàn giao và khánh thành công trình “Tuyến đường hoa” với hơn 1.500 chậu hoa trang cho xã Đoàn, huyện Đoàn trị giá 10,2 triệu đồng do Đoàn Khối các Cơ quan – Doanh nghiệp Tỉnh Kiên Giang, Công ty TNHH Dịch vụ và Sự kiện Đại Long Phú Quốc, Trung tâm Anh Ngữ Quốc tế  Mỹ Việt – AVES, Liên Đoàn khoa Du lịch - Ngoại ngữ, Cơ khí, Nông nghiệp – CNTP tài trợ.

Khánh thành, cắm bản “Tuyến đường hoa”

Ngoài ra, Đoàn trường, Hội Sinh viên trường còn phối hợp Đoàn Khối các Cơ quan – Doanh nghiệp Tỉnh Kiên Giang trao tặng 1.800 quyển tập cho thiếu nhi tại xã trị giá 14,6 triệu đồng.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè là một hành trình đầy ý nghĩa mà thầy và trò Trường Cao đẳng Kiên Giang đã thực hiện. Khép lại trang nhật ký cho một chuỗi ngày dài đầy cảm xúc, mỗi người chúng ta cảm nhận rằng chỉ có một lần để trải qua tuổi trẻ, thời gian đã qua đi sẽ không bao giờ quay trở lại, vì vậy phải sống sao cho tuổi trẻ của mình trở nên tươi đẹp như chính ý nghĩa của nó, không hoài phí và tuổi trẻ Cao đẳng Kiên Giang đã làm được điều đó. Tự hào sinh viên Trường Cao đẳng Kiên Giang.

 

 

Số lần đọc: 171

Tin liên quan