• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vào sáng ngày 09/8/2024, tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Thành phố Hà Nội đã diễn ra vòng chung kết toàn quốc Hội thi "TIn học trẻ" năm 2024. Tỉnh Kiên Giang có 03 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho tuổi trẻ toàn tỉnh tham gia hội thi này.

Tại Vòng Chung kết Hội thi "Tin học trẻ" toàn quốc năm 2024, đội tuyển Tỉnh Kiên Giang đã xuất sắc đạt các giải thưởng: Em Hồ Chánh Nam - Trường THCS Thị trấn Kiên Lương 1, huyện Kiên Lương, đã xuất sắc đạt giải Nhì - Bảng B tại Hội thi lần này.

Em Hồ Chánh Nam đạt giải nhì - Bảng B

Tại Bảng D3 và A:  Em Nguyễn Hải Đăng - trường THCS Kiên Lương, huyện Kiên Lương; Em Khưu Thế An- học sinh trường Tân Thuận 2, huyện Vĩnh Thuận (thí sinh tự do) đã xuất sắc đạt giải khuyến khích.

Đội tuyển Kiên Giang tham gia Hội thi "Tin học trẻ" toàn quốc năm 2024

Nhân kỷ niệm 30 năm Hội thi Tin học trẻ toàn quốc, Ban Chấp hành Trung ương Đoàn đã trao  bằng khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức Hội thi Tin học trẻ các cấp. Xin trân trọng chúc mừng các cá nhân, tập thể và các em học sinh vì những nỗ lực và sự cố gắng hết mình của trong thời gian qua.

 

Bảo Ngọc
Số lần đọc: 315

Tin liên quan