• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tính đến ngày 29 tháng 8 năm 2024, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kiên Giang đã chỉ đạo 15/15 đơn vị cấp huyện tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam cấp huyện, nhiệm kỳ 2024-2029 đúng tiến độ đề ra. Trong đó, chọn Hội LHTN Việt Nam huyện Vĩnh Thuận tổ chức đại hội điểm cấp huyện.

Nhìn chung công tác tổ chức Đại hội được các đơn vị thực hiện nghiêm túc, đảm bảo tính dân chủ, đúng nguyên tắc, khoa học và trình tự. Công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội đã được thực hiện đồng bộ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong hội viên và thanh niên. Báo cáo chính trị trình tại Đại hội đánh giá đúng tình hình, kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua và xác định được mục tiêu, phương hướng, giải pháp phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ nhiệm kỳ mới.  Điểm mới trong công tác tổ chức Đại hội cấp huyện nhiệm kỳ này là các đơn vị đã ứng dụng mạnh mẽ Chuyển đổi số trong tổ chức Đại hội như: Quét mã QR để lấy tài liệu, văn kiện Đại hội; xây dựng phóng sự báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2019 - 2024 và phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới… Ngoài ra các đơn vị còn  tổ chức trưng bày giới thiệu sản phẩm thanh niên khởi nghiệp, các sản phẩm đặc trưng của địa phương.

Đơn vị Tân Hiệp là đơn vị cuối cùng tổ chức đại hội vào ngày 29/8/2024

Công tác hiệp thương nhân sự Ủy ban Hội, Chủ tịch Hội, Đoàn đại biểu dự Đại hội được thực hiện đảm bảo theo đúng quy trình. Nhân sự chủ chốt đều đảm bảo các điều kiện về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trình độ lý luận chính trị và được đào tạo qua thực tiễn công tác Hội nhiều năm với bề dày kinh nghiệm và năng lực tổ chức hoạt động, phong trào. Đại hội đã thể hiện không khí phấn khởi, nhiệt huyết, năng động sáng tạo của thanh niên trên từng lĩnh vực tạo nên khí thế và màu sắc thực sự của một ngày hội thanh niên Việt Nam.

Có thể nói thành công của đại hội cấp huyện là tiền đề quan trọng để tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kiên Giang lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024-2029.

 

Tuấn Kiệt
Số lần đọc: 28

Tin liên quan