• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 11/9/2024, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng Hội đồng Đội thành phố Rạch Giá tổ chức chương trình vui trung thu năm 2024 với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” tại Trường THCS Ngô Sĩ Liên. Tham dự chương trình có các đồng chí: Dư Phạm Hữu Khuyến – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; Phạm Xuân Bình – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh; Nguyễn Văn Nhỏ - Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh đoàn, Thành đoàn, đại diện Thường trực UBND thành phố, Đảng uỷ, UBND xã Phi Thông và đông đảo các em học sinh trường THCS Ngô Sĩ Liên tham dự chương trình.

Đồng chí Dư Phạm Hữu Khuyến - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cho biết: Chương trình “Trung thu cho em - Lồng đèn thắp sáng ước mơ” được Tỉnh đoàn, Hội đồng đội tỉnh Kiên Giang duy trì tổ chức hàng năm dành cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu. Tết Trung thu năm 2024 Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh chỉ đạo các cấp bộ Đoàn, Đội trên địa bàn tỉnh tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, tạo sân chơi cho thiếu nhi, đặc biệt là thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời tổ chức nhiều hoạt động sinh hoạt, vui chơi ý nghĩa tại các Điểm sinh hoạt thiếu nhi cộng đồng, các sân chơi dành cho thanh thiếu nhi trên địa bàn dân cư. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Đoàn, Đội đối với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có những trải nghiệm ý nghĩa, tạo thêm động lực vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, nuôi dưỡng ước mơ bản thân, trở thành người có ích cho xã hội. Đồng chí cũng gửi lời chúc tới các em đội viên, thiếu nhi luôn chăm ngoan, học giỏi, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Chúc các em sẽ đạt được nhiều kết quả tốt nhất trong học tập, rèn luyện năm học 2024 - 2025.

 

 

Đ/c Dư Phạm Hữu Khuyến - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch HĐĐ tỉnh đọc thư

chúc mừng trung thu của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ VN tỉnh

Tại chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang; tiểu phẩm nguồn gốc, ý nghĩa lịch sử ngày Tết Trung Thu và tham gia chương trình đố vui có thưởng, tạo không khí vui tươi phấn khởi, ấm áp dịp Trung thu về. Ngoài ra, các em học sinh còn được nghe đồng chí Dư Phạm Hữu Khuyến đọc Thư chúc mừng trung thu của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND-UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kiên Giang và xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn học sinh của nhà trường. Đặc biệt là phần phá cổ với những món bánh kẹo mà các em yêu thích.

Đ/c Dư Phạm Hữu Khuyến và đ/c Phạm Xuân Bình trao quà cho các em học sinh Trường TH Trần Nhật Duật

Dịp này, Ban Tổ chức chương trình tặng 200 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của Trường Trung học Cơ sở Ngô Sỹ Liên, xã Phi Thông, thành phố Rạch Giá. Tổng giá trị các phần quà là hơn 30 triệu đồng, do Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh vận động từ nguồn xã hội hóa. Qua chương trình góp phần chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh đón một mùa Trung thu ấm áp, vui tươi; phát huy vai trò, trách nhiệm các cấp bộ Đoàn, Đội trong tỉnh và huy động hiệu quả các nguồn lực tham gia công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng./.

 

 

 

Thanh Sơn
Số lần đọc: 176

Tin liên quan