• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, ngày 02 tháng 10 năm 2024, Hội đồng Đội huyện đến thăm hỏi và trao số tiền hỗ trợ em Lê Ngân Khánh, học sinh lớp 5/1, trường Tiểu học Thạnh Yên A2 bị tai nạn giao thông với sự tham gia các đồng chí Thường trực Hội đồng Đội huyện; Đảng ủy xã Thạnh Yên A; Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường Tiểu học Thạnh Yên A2.

Được biết, hoàn cảnh của em Ngân Khánh thuộc đối tượng khó khăn của xã, em là học sinh chăm ngoan, học giỏi. Em Khánh và cha mẹ trong lúc tham gia giao thông không may bị xe tải va chạm, hậu quả em Khánh bị gãy tay phải mổ chấp inox và cha em cũng vậy. Hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn, nhà không có ruộng đất, cha em là lao động chính trong gia đình phải đi phụ hồ kiếm sống lo cho bữa ăn hàng ngày, giờ tay bị gãy đang nhờ hàng xóm cưu mang giúp đỡ cho gạo ăn hàng ngày nên gia đình em không có khả năng điều trị.

Thấu hiểu khó khăn ấy, Hội đồng Đội huyện kêu gọi các cơ sở Đoàn, Đội, mạnh thường quân trên địa bàn huyện hỗ trợ em Ngân Khánh có thêm điều kiện kinh phí điều trị. Qua đó đã nhận được số tiền 30.400.000đ (Ba mươi triệu bốn trăm nghìn đồng chẵn). Số tiền ấy đã được trao tận tay gia đình em Ngân Khánh.

Đồng chí Phan Quốc Toàn – Phó Bí thư Huyện đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện,

Chủ tịch Hội đồng Đội huyện (thứ 3 từ phải qua) trao số tiền hỗ trợ cho gia đình em Ngân Khánh

Hội đồng Đội huyện U Minh Thượng xin ghi nhận và vô cùng cảm ơn những sự đóng góp của các tấm lòng hảo tâm trong thời gian qua luôn đồng hành cùng chính quyền, các đoàn thể trong công tác chăm lo cho học sinh bị bệnh hiểm nghèo, học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi. Bên cạnh đó, ghi nhận hành động thể hiện tấm lòng cao cả tương thân, tương ái của các em thiếu nhi trên địa bàn huyện.

 

Lâm Trường
Số lần đọc: 209

Tin liên quan