• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website

Là một trong những đoàn viên ưu tú được chọn tham gia lớp cảm tình Đảng, em Nguyễn Văn Tùng Lĩnh - sinh viên năm 3, Khoa Tiểu học - Mầm non, Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang, nhiệt huyết với công tác Đoàn, công tác Hội và có nhiều tiến bộ trong học tập.

 

Những năm học qua, vừa học tập vừa tham gia công tác đoàn với nhiều vai trò: Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn, Phó Bí thư Chi đoàn, Chi hội trưởng Chi hội sinh viên lớp, Ủy viên Ban chấp hành Đoàn khoa... với vai trò nào Lĩnh cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Lĩnh chia sẻ: “Em tham gia phong trào đoàn, hội từ sự yêu thích nên rất vui. Đến với các hoạt động trong phong trào đoàn, công tác hội em học được rất nhiều điều. Qua đó, em có thêm bạn bè trau đổi trong học tập cũng như rèn kỹ năng sống. Với em, đó cũng là những hoạt động giúp ích cho quá trình công tác sau này của em”. 

Với vai trò là Phó bí thư Chi đoàn lớp, Lĩnh phối hợp Ban chấp hành Chi đoàn thực hiện tốt các hoạt động của Đoàn cấp trên, nhất là cụ thể hóa kế hoạch, triển khai đến đoàn viên. Những ngày kỷ niệm, ngày lễ, Lĩnh cùng Ban Chấp hành Chi đoàn tổ chức liên hoan cho đoàn viên Chi đoàn tham gia nhằm thắt chặt tình đoàn kết của các thành viên trong lớp. Với vai trò là Chi hội trưởng Chi hội sinh viên, Lĩnh thành lập đội bóng của lớp, thường xuyên giao lưu với các Chi đoàn. Bằng những việc làm thiết thực trong phong trào đoàn, công tác hội, Lĩnh được Đoàn trường tặng giấy khen cán bộ đoàn xuất sắc hai năm liền. Cùng với việc thực hiện tốt công tác đoàn, hội, việc học tập của Lĩnh cũng có nhiều tiến bộ. Từ một sinh viên có học lực trung bình khá ở năm học đầu, Lĩnh phấn đấu đạt học lực loại khá trong năm học 2012-2013. 

Đồng chí Lâm Thị Thạnh - Phó bí thư Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang, cho biết: “Lĩnh là một trong những cán bộ đoàn tích cực của Đoàn khoa cũng như Đoàn trường và Hội sinh viên trường. Ở Lĩnh luôn có tinh thần vươn lên trong học tập và trong mọi hoạt động. Vì thế, Lĩnh còn là tấm gương về tinh thần vượt khó nỗ lực trong học tập và sự linh hoạt trong sinh hoạt phong trào đoàn, hội cho thế hệ sinh viên tiếp theo ”.

  • Huỳnh Anh
Số lần đọc: 37622

Tin liên quan