• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm tổ chức các hoạt động kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020) và lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ trường Cao đẳng Kiên Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2025, vừa qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội sinh viên trường cao đẳng Kiên Giang tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi Olympic 19/5 tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ năm 2020.

Tham dự lễ tổng kết có  thầy Lê Trung Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng lãnh đạo các phòng, khoa và trên 500 sinh viên.

Thầy Lê Trung Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi

Cuộc thi Olympic 19/5 tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác được phát động và tổ chức thi trực tuyến trong thời gian 4 tuần (từ 4/5-28/5), với 3 vòng thi tuần và 1 vòng chung kết. Đối với vòng thi tuần, các thí sinh sẽ trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm trong vòng 15 phút. 15 thí sinh đạt số điểm cao nhất tuần sẽ vào vòng chung kết với 2 nội dung thi: Viết cảm nhận về tấm gương đạo đức của Bác hay về trường Cao đẳng Kiên Giang và phần trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm.

Kết quả, có 334 lượt thí sinh tham gia trong vòng thi tuần, 14 thí sinh có kết quả cao được vào vòng chung kết. Giải Nhất thuộc về bạn Đặng Hoàng Danh, Chi đoàn giáo viên; Giải Nhì thuộc về bạn Nguyễn Khánh Duy, Chi đoàn Xây dựng 1 khóa 12 và Giải Ba thuộc về đồng chí Trương Nhựt Anh, Chi đoàn Xây dựng 1 khóa 12.

Cuộc thi đã góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của văn hóa đọc, giúp đoàn viên thanh nghiên cứu tài liệu lịch sử về Bác Hồ, các sự kiện lịch sử lớn của cả nước, lịch sử về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, lịch sử trường Cao đẳng Kiên Giang,… Các đoàn viên thanh niên đã rất nhiệt tình tham gia cuộc thi và có những phản hồi tốt đẹp. Đoàn trường và Hội sinh viên sẽ tiếp tục sáng tạo và triển khai các hoạt động và sân chơi bổ ích để đoàn viên thanh niên tích cục tham gia trong thời gian tới.

Khánh Duy
Số lần đọc: 3816

Tin liên quan