• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng 19/9, Đoàn trường Cao đẳng Kiên Giang phối hợp Phòng Công tác sinh viên và Khoa huyết học truyền máu - Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang tổ chức hiến máu tình nguyện lần 1 - năm 2020 với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Quang cảnh buổi hiến máu tình nguyện

Có thể nói những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của trường Cao đẳng Kiên giang ngày càng thu hút đông đảo ĐVTN tích cực hưởng ứng. Thật sự, đây cũng là dịp để Đoàn trường tuyên truyền nâng cao nhận thức của ĐVTN về phong trào hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp mang tính nhân văn sâu sắc của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

Với sức trẻ và tinh thần say mê hoạt động tình nguyện, Đoàn trường không ngừng nỗ lực trong công tác tuyên truyền, vận động ĐVTN tích cực tham gia hiến máu và nhiều năm liền đều đạt được chỉ tiêu giao. Trong đợt hiến máu lần này, Đoàn trường huy động với số lượng tham gia là 247 đơn vị máu.

ĐVTN tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Trong thời gian tới, Đoàn trường mong rằng phong trào hiến máu tình nguyện còn là môi trường cho ĐVTN rèn luyện, phát huy lòng nhân ái, sự sẻ chia, trau dồi đạo đức và lối sống hướng thiện vì cộng đồng. Đoàn trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp này nhằm nêu cao tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.

Đoàn trường CĐ Kiên Giang
Số lần đọc: 3502

Tin liên quan