• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
​Những năm qua, thầy giáo Đặng Ngọc Toàn, Trưởng khoa Điện - Điện tử máy tính, Trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang, luôn tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhất là về tinh thần tự học, tiết kiệm, sáng tạo, được đồng nghiệp và học trò tin yêu, quý mến.

Thầy giáo Đặng Ngọc Toàn hướng dẫn sinh viên thực hành tại Khoa Điện - Điện tử máy tính, Trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang.

Là Trưởng khoa Điện - Điện tử máy tính, thầy Đặng Ngọc Toàn đã tham mưu và lãnh đạo khoa thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng. Từ năm 2016 đến nay, khoa luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, các chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch. Trong đó, sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường có việc làm trên 90%; tuyển sinh hằng năm ổn định, đạt và vượt kế hoạch được giao.

Ngoài ra, thầy Toàn còn nghiên cứu, đề xuất mở rộng thêm các nghề, lĩnh vực đào tạo khác, như: Đánh giá kỹ năng nghề cho người lao động; mở các lớp quản lý đê điều - hồ đập, vận hành hệ thống cống ngăn mặn, xã lũ, an toàn điện trong nhà máy, photoshop, tin học ICDL… Từ đó, đáp ứng nhu cầu củangười học, góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường. 

Luôn học Bác ở tinh thần yêu lao động, sáng tạo, từ năm 2016 đến nay, thầy Đặng Ngọc Toàn đã nghiên cứu triển khai các đề tài, sáng kiến ứng dụng trong công tác giảng dạy. Các hoạt động này đãmang lại hiệu quả thiết thực, tiết kiệm chi phí, nâng cao tay nghề cho học sinh, sinh viên, được Hội đồng trường đánh giá chất lượng cao và đưa vào giảng dạy.

Điển hình như: “Thiết kế mô hình máy điều hòa không khí Inverter dùng trong giảng dạy nghề điện công nghiệp tại trường Cao đẳng nghề Kiên Giang"; “Thiết kế, thi công mô hình ứng dụng IOT giám sát và điều khiển các thiết bị trong công nghiệp và nông nghiệp công nghệ cao"… Qua đó, đã tiết kiệm được chi phí mua sắm thiết bị, vật tư thực hành khoảng 40 triệu đồng.

Với những tinh thần hay say nghiên cứu, sáng tạo, thầy Đặng Ngọc Toàn là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2017-2021). Đặc biệt, thầy Toàn đã đạt giải nhì tại Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Kiên Giang lần thứ VIII (2020-2021), với giải pháp “Hệ thống thực hành PLC điều khiển giám sát hệ thống HMI, đèn giao thông, động cơ bước, contactor, động cơ 3 pha dùng trong giảng dạy nghề điện công nghiệp".

Nguồn: kiengiang.dcs.vn
Số lần đọc: 3405

Tin liên quan