• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
(KGO) - 35 thí sinh sẽ góp mặt vào đêm thi chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 tối 13-11 tới. Trong số này, có hai người đẹp của tỉnh Kiên Giang gồm Trần Thị Mỹ Phụng và Nguyễn Đoàn Hải Yến.

Tối 3-11, tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Sunset Sanato Phú Quốc (Kiên Giang) 40 cô gái xinh đẹp vượt qua vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2022 đã bước vào tranh tài trong đêm thi Người đẹp biển.

Đây là một trong những phần thi trực tiếp quan trọng để ban tổ chức chọn ra 35 cô gái có thành tích tốt nhất bước vào đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2022.

Các cô gái rạng rỡ trong phần thi Người đẹp biển, tối 3-11.

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 nhằm tìm kiếm gương mặt xuất sắc nhất đảm nhận trọng trách Đại sứ du lịch nhằm quảng bá, giới thiệu những tiềm năng du lịch của các địa phương, từng bước xây dựng thương hiệu “Việt Nam - Điểm đến hấp dẫn và thân thiện” đến với bạn bè du khách.

Người đẹp Nguyễn Đoàn Hải Yến (Kiên Giang) xuất sắc có mặt tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2022.

Sau phần trình diễn trang phục áo tắm đầy ấn tượng của các thí sinh, ban giám khảo chọn ra 35 thí sinh có hình thể, phần trình diễn tốt nhất bước vào thi đêm chung kết, trong đó hai người đẹp quê hương Kiên Giang gồm Trần Thị Mỹ Phụng và Nguyễn Đoàn Hải Yến đều xuất sắc góp mặt.

Ban giám khảo cũng đề cử top 3 cô gái tài năng, xinh đẹp và tỏa sáng gồm: Trần Nguyễn Phương Thanh (Bến Tre), Phạm Thị Thùy Trang (Hải Dương) và Đào Thị Hiền (Nghệ An) là ứng viên cho giải Người đẹp biển sẽ được công bố trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2022.  

Thí sinh hồi hộp chờ đợi kết quả công bố Top 35 vào đêm thi chung kết.

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2022 Đàm Phương Anh cho biết, tại đêm thi Người đẹp biển, các thí sinh có màn ra mắt hết sức ấn tượng. Các thí sinh cũng đã tự tin thể hiện sự khỏe khoắn, vẻ đẹp hình thể rất tốt trong phần trình diễn bikini đầy nóng bỏng. 

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 13-11 tại Grand World Phú Quốc (Kiên Giang).

Top 3 cô gái tài năng, xinh đẹp và tỏa sáng gồm Trần Nguyễn Phương Thanh (Bến Tre),

Phạm Thị Thùy Trang (Hải Dương) và Đào Thị Hiền (Nghệ An) là ứng viên cho giải Người đẹp biển.  

Nguồn: baokiengiang.vn
Số lần đọc: 2876

Tin liên quan