• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng 16/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Ngày đoàn viên năm 2018 với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo” tại huyện Gò Quao với sự tham gia của trên 500 đoàn viên, thanh niên trong huyện. Ngày đoàn viên là một trong những hoạt động quan trọng trong chuỗi các hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2018 nhằm khơi dậy niềm vinh dự và tự hào của người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Đồng chí Lê Trung Hồ - Bí thư Tỉnh đoàn trao
Quyết định công nhận Ban Chấp hành Chi đoàn Nhà máy may Vinatex Kiên Giang.
 
Ngày đoàn viên là hoạt động được tổ chức hàng năm vào dịp kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên, tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên đang làm ăn xa quê, không có điều kiện tham gia các hoạt động của Đoàn được tham gia sinh hoạt Đoàn; là dịp đoàn viên thể hiện trách nhiệm với tổ chức Đoàn và thực hiện quyền, nghĩa vụ của người đoàn viên. Thông qua Ngày đoàn viên góp phần chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên; đồng thời nhằm kết hợp khảo sát, nắm chắc tình hình đoàn viên, tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn dân cư, trong các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp ngoài nhà nước.
Trong Ngày đoàn viên, Huyện đoàn Gò Quao tổ chức lễ ra mắt Chi đoàn Nhà máy may Vinatex Kiên Giang với 30 đoàn viên; tổ chức lễ kết nạp lớp đoàn viên mới cho 100 em học sinh có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện; tổ chức tư vấn, định hướng nghề cho gần 200 em học sinh trung học phổ thông; tổ chức khai giảng lớp sơ cấp nghề điện dân dụng cho 30 đoàn viên thanh niên; tổ chức cho đoàn viên thanh niên tham gia các trò chơi dân gian.
Đồng chí Nguyễn Xuân Hoài - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Gò Quao
trao học bổng cho các em học sinh trung học phổ thông có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.
Cũng trong dịp này, Ban Tổ chức đã vận động trao tặng 05 phần quà cho các cựu thanh niên xung phong, 10 phần quà cho cán bộ đoàn, đoàn viên (mỗi phần trị giá 500.000 đồng), 20 phần quà cho học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn (mỗi phần trị giá 400.000 đồng) và 20 suất học bổng cho học sinh trung học phổ thông có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi (mỗi suất trị giá 500.000 đồng)./.
Đỗ Xuân
Số lần đọc: 4628

Tin liên quan