• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Trong 02 ngày 17 và 18/7, Tỉnh đoàn khai giảng lớp tập huấn kiến thức về hướng nghiệp, khởi nghiệp và lập nghiệp cho 61 học viên là thanh niên trên địa bàn thành phố Rạch Giá và sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn kiến thức về hướng nghiệp, khởi nghiệp và lập nghiệp cho thanh niên trên địa bàn thành phố Rạch Giá và sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp tập huấn, các học viên được các giảng viên đến từ Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP. Hồ Chí Minh) và Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, trao đổi, giới thiệu các chuyên đề: Lập kế hoạch kinh doanh, bán hàng và chăm sóc khách hàng; phát triển du lịch tài nguyên bản địa.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức cho thanh niên về nghề nghiệp, việc làm; định hướng khởi nghiệp, lập nghiệp cho thanh niên, góp phần xây dựng, tạo nguồn nhân lực trẻ chất lượng, phục vụ công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Cũng trong dịp này, Tỉnh đoàn cũng tổ chức 2 lớp tập huấn kiến thức về hướng nghiệp, khởi nghiệp và lập nghiệp cho 50 thanh niên trên địa bàn huyện Hòn Đất. Trước đó, Tỉnh đoàn khai giảng 2 lớp tập huấn nội dung này cho 100 đoàn viên, thanh niên tại huyện U Minh Thượng và Vĩnh Thuận.

Tú Anh
Số lần đọc: 4232

Tin liên quan