• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Thực hiện Chương trình phối hợp giữa Bộ Khoa học và công nghệ và Trung ương Đoàn giai đoạn 2016-2020 và kế hoạch công tác năm 2019 của Trung tâm Phát triển Khoa học, công nghệ và Tài năng trẻ, trong đó có nội dung triển khai xây dựng các mô hình ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ cho đoàn viên thanh niên. Năm 2019, công văn triển khai đăng ký xây dựng mô hình ứng dụng khoa học công nghệ cho thanh niên phát triển kinh tế đã được Trung tâm triển khai đến các tỉnh, thành đoàn trong cả nước.

 

Đối tượng đăng ký để triển khai mô hình là các thanh niên ở cơ sở làm chủ mô hình phát triển kinh tế trong các lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất và đời sống. Mô hình tham gia xét chọn phải là những mô hình mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt, đảm bảo các yêu cầu về môi trường, đặc biệt là phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của địa phương, có khả năng phát triển và nhân rộng trong thanh niên nhằm tăng cường công tác tập hợp đoàn kết đoàn viên thanh niên tại địa phương, tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên trên địa bàn tham quan học tập.

Việc xét chọn mô hình sẽ được Hội đồng xem xét lựa chọn căn cứ theo quy chế xét chọn mô hình, đây cũng là cơ sở để các đơn vị định hướng, xây dựng hồ sơ mô hình theo các tiêu chí và điều kiện của quy chế.
Hồ sơ của mô hình gửi về Trung tâm Phát triển Khoa học Công nghệ và Tài năng trẻ theo địa chỉ Số 7 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội trước ngày 15/4/2019. Mọi thông tin trao đổi theo số điện thoại: 0435770017, hoặc 0973082899, Email: nguyenthanhlongdstc@gmail.com.

 
Theo tainangviet.vn
Số lần đọc: 2702

Tin liên quan