• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Kiên Giang vừa có Công văn hưởng ứng cuộc thi tìm hiểu 70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024), do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai tổ chức.

Giao diện cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm

Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn".

Thông qua cuộc thi, giúp cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân hiểu sâu sắc hơn về những chiến công anh dũng của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược mà đỉnh cao là Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ; về tầm vóc và ý nghĩa to lớn của tuyến đường mang tên Hồ Chí Minh, con đường huyền thoại, một kỳ tích về sức mạnh chiến đấu, chiến thắng, một thành công xuất sắc trong chỉ đạo chiến lược của Đảng ta trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Qua đó, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đối với Đảng, với chế độ; khơi dậy tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc và ý chí quyết tâm xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Cuộc thi được tổ chức bằng hình thức trắc nghiệm qua mạng internet tại địa chỉ http://thongtintuyengiao.gialai.org.vn hoặc truy cập gián tiếp thông qia các banner mời tham gia cuộc thi được đăng trên giao diện trang chủ của các cơ quan báo chí, truyền thông. Thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 4/3/2024 đến hết ngày 26/4/2024, với 8 kỳ thi. Mỗi kỳ thi có 1 bộ câu hỏi gồm 15 câu trắc nghiệm được lựa chọn ngẫu nhiên từ bộ đề của Ban Tổ chức. Bài dự thi chỉ được coi là hợp lệ khi người dự thi trả lời đủ 15 câu hỏi.

Mỗi kỳ có 16 giải thưởng cá nhân, gồm:  01 giải Nhất (giấy chứng nhận và tiền thưởng 5.000.000 đồng), 2 giải Nhì (giấy chứng nhận và tiền thưởng 3.000.000 đồng/giải), 3 giải Ba (giấy chứng nhận và tiền thưởng 2.000.000 đồng/giải), 10 giải Khuyến khích (giấy chứng nhận và tiền thưởng 1.500.000 đồng/giải).

Để cuộc thi tạo sự lan tỏa, thiết thực, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang kính đề nghị các địa phương, cơ quan, đơn vị tích cực phát động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, chiến sỹ và nhân dân hưởng ứng cuộc thi. 

Nguồn: kiengiang.dcs.vn
Số lần đọc: 322

Tin liên quan