• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 23/01/2024, Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Kiên Giang phối hợp với Thành đoàn Rạch Giá tổ chức Lễ Khai giảng lớp Tin học văn phòng cho hơn 50 đoàn viên, thanh niên các Đoàn phường, xã trên địa bàn thành phố Rạch Giá.

Đến dự Lễ Khai giảng có đ/c Bùi Minh Ngọc, Phó bí thư Thành đoàn Rạch Giá; cô Phạm Đặng Mai Trinh, Phó bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Lư Ngọc Dũng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và thầy cô lãnh đạo các phòng, khoa chuyên môn.

Cùng tham dự, có hơn 50 học viên là đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt tại các Đoàn phường, xã trên địa bàn thành phố Rạch Giá.

Phát biểu khai giảng, thầy Lư Ngọc Dũng - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc đến toàn thể học viên sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức, nâng cao trình độ, phát huy tinh thần học tập tích cực, sáng tạo để đưa vào ứng dụng trong thực tiễn, công việc một cách hiệu quả nhất.

Tại buổi lễ, đ/c Bùi Minh Ngọc - Phó BT Thành đoàn Rạch Giá đã gửi lời cảm ơn đến Nhà trường vì đã tạo điều kiện thuận lợi và tốt nhất cho đoàn viên được tham gia khóa học bồi dưỡng kiến thức tin học để có thể hỗ trợ trong công việc và cuộc sống hàng ngày trước thời đại công nghệ số.

Kết thúc thời gian học tập, học viên được tham gia kiểm tra hoàn thành khóa học và được cấp chứng nhận thường xuyên theo quy định.

 

 

Trọng Bình
Số lần đọc: 597

Tin liên quan