• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 28/01/2024 Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Gò Quao phối hợp Nhà thiếu nhi tỉnh Kiên Giang tổ chức chương trình “Mừng xuân vui hội sum vầy” hoạt động văn hóa mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 gắn trao học bổng và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024.

Đến dự chương trình có ông Trần Hớn Văn - Giám đốc nhà thiếu nhi tỉnh Kiên Giang; đồng chí Lê Kim Khoa - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Vũ Huy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đồng chí Phạm Thị Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện.

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Hớn Văn - Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Kiên Giang, nhấn mạnh: Việc tổ chức chương trình “Mừng xuân vui hội sum vầy” năm 2024 là một hoạt động thiết thực tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào mùa xuân mới, đồng thời gắn hoạt động trao học bổng và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn để trẻ em trong huyện có điều kiện vui xuân, đón tết đầm ấm, an toàn, bổ ích và ý nghĩa.

Tại chương trình, Nhà thiếu nhi tỉnh Kiên Giang đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, và tặng 30 suất quà đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và vượt khó học tốt của huyện Gò Quao. Nhà thiếu nhi tỉnh trao tặng một bộ trống đội cho đơn vị Trường tiểu học Thị Trấn Gò Quao huyện Gò Quao. Ban tổ chức trao giải thưởng của hội thi “Cánh thiệp tri ân” cho học sinh đạt các giải thưởng cao trong hội thi.

 

Chương trình “Mừng xuân vui hội sum vầy” năm 2024 của Nhà Thiếu nhi tỉnh Kiên Giang phối hợp huyện Gò Quao tổ chức với mong muốn kết nối những tấm lòng hảo tâm để chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện. Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mong muốn mang đến cho các em một mùa xuân vui tươi và ý nghĩa./.

 

 

Tuấn Hải
Số lần đọc: 567

Tin liên quan